Đánh giá Honda Civic 2022 với những ưu điểm vượt trội

28/09/2022

Đánh giá Honda Civic 2022 chi tiết về nội thất, ngoại thất và giá bán giúp việc lựa chọn mua xe của bạn trở nên dễ dàng hơn

Giới chuyên môn đánh giá Honda Civic 2022 có nhiều cải tiến mạnh tay, được nhà sản xuất ưu ái đầu tư về trang bị cũng như thiết kế. Phiên bản mới này có sự lột xác hoàn toàn về ngoại thất và trang bị các tính năng an toàn đẳng cấp. Được cho là một chiến binh có khả năng cạnh tranh cao trong phân khúc xe sedan hạng C. 

Thông số kỹ thuật Honda Civic 2022

Honda Civic phiên bản thứ 10 không đạt được thành công như mong đợi với doanh số bán cực ít. Chính vì thế ở phiên bản Honda Civic 2022, hãng đã cải tiến rất nhiều về tổng thể tạo nên một cuộc lột xác hoàn toàn mới. Dưới đây là các thông số kỹ thuật Honda Civic 2022 cơ bản: 

  • Động cơ: 1.5 VTEC Turbo, dung tích 1.498 cc, công suất 176 mã lực)/vòng tua 6000 vòng/phút.
  • Hộp số: CVT
  • Hệ dẫn động cầu trước
  • Chạy nhiên liệu xăng, mức tiêu thụ: 6,35 lít/100km đường hỗn hợp
  • Kích thước dài x rộng x cao: 4,678x1,802x1,415 mét
  • Chiều dài cơ sở: 2,735m
  • Khoảng sáng gầm: 134mm
  • Bán kính vòng quay: 5.800mm

Đánh giá Honda Civic 2022

Giới chuyên môn đánh giá Honda Civic 2022 có sự lột xác hoàn toàn mới

Đánh giá Honda Civic 2022 có gì nổi bật?

Là phiên bản có nhiều cải tiến nên Honda Civic 2022 có nhiều ưu thế nổi bật: 

Khoang nội thất rộng, trang bị hiện đại, sang trọng

Nhờ ưu thế từ kích thước tương đối lớn nên khoang nội thất của Honda Civic 2022 rất rộng và thoải mái. Hàng ghế sau hoàn toàn thoải mái cho cả người lớn ngồi. Thiết kế cabin, khoang lái, bảng taplo đều nhấn nhá các chi tiết nổi bật, hướng đến sự sang trọng và tinh tế, thẩm mỹ hơn. 

Các trang bị về tiện ích, giải trí đều ứng dụng công nghệ mới, hiện đại, điều khiển thông minh. Tất cả đều mang đến cảm nhận tươi mới, sự thay đổi hoàn toàn so với các phiên bản trước đó.

Nội thất Honda Civic 2022

Nội thất xe Honda Civic 2022 tạo cảm giác tươi mới so với phiên bản cũ

Động cơ mạnh mẽ với khả năng vận hành ấn tượng

Người dùng đánh giá Honda Civic 2022 có điểm ấn tượng nhất chính là khả năng vận hành trứ danh mà hãng xây dựng thương hiệu cho dòng xe này. Xe được cài đặt sẵn 3 chế độ lái Sport, Normal và Eco, Civic 2022. 

Trong đó, chế độ Sport được đánh giá là ấn tượng hơn cả với cảm giác lái thể thao, mạnh mẽ, bứt phá. Vô lăng có lẫy chuyển số linh hoạt và tiện lợi. Kết hợp với hệ thống treo hiệu quả giúp xe có khả năng bứt tốc nhanh, vận hành êm ru một cách ấn tượng. 

>>> Xem thêm: Đánh giá Tucson 2022: Có ưu điểm gì nổi trội - nên mua hay không?

Ngoại hình đẹp và hợp thị hiếu

Một điểm mạnh không thể không nhắc tới của Honda Civic 2022 chính là thiết kế hiện đại, trẻ trung và rất hợp xu hướng. Xe có phong cách tinh tế, hiện đại, sang trọng và trẻ trung, các đường nét tinh tế, giàu tính thẩm mỹ. Đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho những ai cần một chiếc xe hoàn hảo từ ngoại thất cho đến trang bị và động cơ bên trong. 

Đặc biệt là chiếc Honda Civic 2022 màu trắng được đánh giá là một tuyệt phẩm đối với những ai cầu toàn và kỹ tính.

Honda Civic 2022 màu trắng

Honda Civic 2022 là một sự lựa chọn hảo cho người dùng khó tính

Bảng giá Honda Civic 2022

Honda Civic 2022 được trình làng tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản chính thức. Giá bán các phiên bản cụ thể như sau: 

  • Honda Civic E: 730 triệu đồng
  • Honda Civic G: 770 triệu đồng
  • Honda Civic RS: 870 triệu đồng

So với các đối thủ cùng phân khúc, giá xe Honda Civic 2022 thấp hơn từ 19-59 triệu đồng. Trong khi đó, các trang bị của xe đều có sự cải tiến và nâng cấp rất đáng kể. Giá lăn bánh Honda Civic 2022 cũng nhờ thế ở mức không quá đắt. Điều này đi ngược với truyền thống bấy lâu nay của hãng Honda là chỉ có tăng chứ không có giảm giá xe trong cùng thời điểm. 

Với những ưu thế về thiết kế và trang bị, cả giới chuyên môn và người dùng đều đánh giá Honda Civic 2022 xứng đáng là chiếc xe nổi bật trong phân khúc xe sedan hạng C. Đây thực sự sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy với những ai yêu thích sự bền bỉ và thiết kế chuẩn đẹp của thương hiệu Honda. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua bán Honda Civic cũ hoặc mới của mình.

Bạn có thể xem thêm các bài viết tương tự tại chuyên mục Đánh giá xe. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với Banxe.info.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu