Porsche tạm ngưng hợp đồng với Maria Sharapova

09/03/2016

Sau bê bối sử dụng chất cấm thể thao, hãng xe Đức đã thông báo tạm ngưng hợp đồng với Maria Sharapova - ngôi sao quần vợt người Nga.

Cách đây 3 năm, Porsche đã mời Sharapova làm đại sứ thương hiệu. Kể từ đó, tay vợt này xuất hiện ngày càng nhiều trong các hoạt động quảng bá model Porsche như Boxster Spyder hay Panamera GTS. Nhưng việc bị phát hiện dương tính với chất cấm thể thao tại giải Australia Open hồi tháng 1 vừa qua, Porsche đã phải dừng hợp tác với Maria Sharapova để xem xét tình hình và chờ đợi những báo cáo chi tiết.

Ngoài Porsche, Maria Sharapova còn mất nhiều hợp đồng ký mới cùng mối quan hệ với các thương hiệu như TAG Heuer và Nike.

Porsche vừa thông báo ngừng hợp tác với Maria Sharapova.

Maria Sharapova - ngôi sao quần vợt người Nga bên chiếc Porsche

Mới đây nhất, cựu đại sứ thương hiệu của Porsche thừa nhận cô đã dùng chất Meldonium trong 10 năm qua song mãi đến tháng 1, Meldonium mới được liệt vào danh sách chất cấm thể thao. Theo đó, Maria Sharapova sẽ bị cấm thi đấu kể từ ngày 12/3 và thời gian kéo dài lệnh cấm chưa được công bố.

Tính đến nay, tay vợt 28 tuổi Maria Sharapova đã giành được 5 danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp, bao gồm Wimbledon 2004 - chức vô địch Grand Slam đầu tiên; Mỹ mở rộng 2006; Australian Open 2008 và Pháp mở rộng năm 2012 và 2014. Chỉ đứng sau Serena Williams (75 triệu USD), Maria Sharapova - ngôi sao quần vợt người Nga cũng là tay vợt nữ kiếm tiền nhiều thứ 2 với 37 triệu USD.

Nguồn: news.zing.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu