Toyota Yaris G - Sự lựa chọn tinh tế của thương hiệu và phong cách

05/07/2017

Nhỏ gọn và tiện lợi lướt êm từng con phố nhỏ Toyota Yaris G là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc xe cỡ. Toyota Yaris G có sự kết hợp không gian hợp lý, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng chất lượng tốt nhất.

Ngoại thất xe Toyota Yaris G

Thiết kế tổng thể của Toyota Yaris G vẫn mang đậm nét đặc trưng của phiên bản cũ, tuy nhiên mũi xe thể hiện được đậm sự cá tính và sự mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt hình thang cân rộng kết nối với 2 đường xuống tận cản trước của xe tạo cho xe có cảm giác ngầu hơn. Yaris G được trang bị đèn Halogen dạng bóng chiếu, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Toyota Yaris G

Diện mạo cá tính và mạnh mẽ của Toyota Yaris G

Thân xe được thiết kế với những đường dập nổi kết hợp với thiết kế động học tạo cảm giác mạnh mẽ, cứng cáp. Mui xe được vuốt hơi nhẹ về phía sau nhưng vẫn giữ được sự cứng cáp. Đuôi xe thiết kế hài hòa với phần đầu, thân xe bởi cụm đèn chứ L phá cách ôm trọn đuôi xe. 

Nội thất của Toyota Yaris G

Phần không gian nội thất trong xe rộng rãi hơn nhờ chiều dài tổng thể là  4.115mm, lớn hơn 330mm so với phiên bản cũ. Bảng đồng hồ 3D được thiết kế trẻ trung và hiện đại với gam màu cam làm chủ đạo kết hợp với đường viền mạ crom. xe Toyota Yaris G được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin tích hợp trong bảng đồng hồ giúp người lái dễ dàng quan sát hơn khi lái xe. Tay lái 3 chấu bọc da, mạ bạc tích hợp các nút điều khiển âm thanh.

Toyota Yaris G

Bảng đồng hồ 3D Yaris G được thiết kế trẻ trung và hiện đại với gam màu cam 

Yaris G ytang bị hệ thống âm thanh DVD 1 đĩa 6 loa, tích hợp adio AM/FM, cổng kết nối USB/AUX và kết nối Bluetooth hỗ trợ phát các định dạng MP3/WMA/AAC.
Hệ thống điều hòa tự động, cửa sổ có thể điều chỉnh điện, tích hợp chức năng chống kẹt phía người lái. 

Động cơ của Toyota Yaris G

Xe được trang bị động cơ 1,3 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, trục cam kép DOHC, 16 van, hệ thống điều phố van biến thiên thông minh VVT-i, hộp số tự động 4 cấp , công suất tối đa 84 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 121 Nm tại 4.400 vòng/phút.

Toyota Yaris G

Hệ thống động cơ mạnh mẽ của Yaris G

Hệ thống an toàn của Toyota Yaris G

Yaris G được trang bị hệ thống khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm. Phía trước xe có 2 túi khí giúp bảo vệ người lái và người ngồi bên an toàn nhất. Xe được trang bị đầy đủ hệ thống phanh an toàn hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân phối lực phanh điện EBD... 
Toyota Yaris G ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường đã nhanh chóng vượt mặt nhiều đối thủ về số lượng được bán ra bằng phong cách thiết kế trẻ trung của kiểu dáng hatchback,kích thước lớn hơn đặc biệt là yếu tố thương hiệu kèm theo với nhiều ưu điểm độ tin cậy cao, khả năng tiết kiệm nhiêu liệu, dịch vụ hậu mãi tốt, giá bán trên thị tường lớn.

>>> Xem thêm: Những đặc tính vượt trội nhất của Hyundai i20 Active 2017

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu