Xe ô tô Toyota Yaris - sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ thành đạt

01/07/2017

Xe ô tô Toyota Yaris xuất hiện lần đầu tiên ở Việt Nam năm 2006. Đây là mẫu xe có vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, nhiều tính năng vượt trội đang làm siêu lòng nhiều tín đồ yêu thích xe hơi, đặc biệt là những thành phố lớn.

Đặc điểm của xe ô tô Toyota Yaris

 

Toyota Yaris có kích thước tương đồng với Hyundai Getz nhưng sở hữu nhiều đường nét thiết kế hiện đại hơn. Kích thước của xe là dài x rộng x cao tương ứng 3.750 x 1.695 x 1.530 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.460mm. Kích thước xe khá nhỏ gọn tạo thuận tiện khi quay đầu xe trong điều kiện đường phố chật hẹp.

Toyota Yaris đa dạng về mầu sắc bao gồm các gam màu đỏ, cam, xanh da trời, đen... Tuy nhiên, gam màu đỏ chiếm tỷ lệ nhiều nhất vì người mua xe chủ yếu là nữ giới.

Xe có khá nhiều hộc chứa đồ, đây có thể xem là điểm nhấn đặc biệt và ăn điểm đối với nữ giới. Ngoài ra, ô tô Toyota Yaris có một khoảng không gian đủ rộng để chứa đồ phía sau, không gian đủ để chứa cho một số lượng hàng lý trong những chuyến du lịch dài ngày cùng gia đình. Nếu mang đồ với số lượng lớn có thể gập 60/40 diện tích hàng ghế sau để đồ.

 

Xe ô tô Toyota Yaris

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt của xe ô tô Toyota Yaris

 

 

Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe ô tô Toyota Yaris là 1.3L tương đương mức tiêu thu nhiên liệu trung bình là  6,5 lít/100 km. Khi nạp đầy bình là 42 lít, xe sẽ chạy được khoảng 650km.Với mức tiêu thu nhiên nhiệu như vậy, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi di chuyển trên những tuyến đường dài mà không lo đến vấn đề nhiên liệu mà giá cả vô cùng hợp lý.

 

Xe Toyota Yaris được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn chất lượng cao, bao gồm: hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống túi khí cho 2 ghế phía trên và hệ thống hỗ trợ phanh BA.

 

 Xe ô tô Toyota Yaris

Xe Toyota Yaris có kiểu dáng sang trọng, bắt mắt

 

Ưu điểm của xe Toyota Yaris

 

- Xe có thiết kế hiện đại, đẹp mắt.

- Kích thước xe nhỏ gọn thuận tiện khi đi trong nội thành.

- Vô lăng xe nhẹ nhàng, chính xác.

- Động cơ tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

- Giá cả hợp lý, chế độ bảo trì, bảo dưỡng hấp dẫn.

Xe ô tô Toyota Yaris

Kích thước nhỏ gọn thuận tiện của Toyota Yaris

 

Nhược điểm xe ô tô Toyota Yaris

 

- Xe không có tùy chọn nội thất da.

- Dải mô-men xoắn không hợp lý tại tốc độ vòng quay động cơ dẫn đến khả năng tăng tốc đột ngột kém.

Với những thiết kế hoàn toàn nổi bật, xe ô tô Toyota Yaris thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng nhất cho chị em phụ nữ trong những chuyến du lịch dài ngày bên gia đình thân yêu.

 

>>Có thể bạn quan tâm: Mirage và Attrage tiếp tục khẳng định khả năng tiết kiệm nhiên liệu

 

 
 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu