Đánh giá xe Chevrolet Cruze 2019 - Sedan cao cấp hạng C và bài toán gian nan tìm chỗ đứng

21/01/2019

Chevrolet đã cho ra mắt phiên bản xe mới nhất của hãng là Chevrolet Cruze 2019 tại Mỹ, chiếc sedan với nhiều tự chọn đã ghi điểm với nhiều khách hàng bởi sự hiện đại, hoàn hảo trong thiết kế và nhiều nâng cấp đáng chú ý. Nếu đem so sánh với những cái tên gạo cội như Kia Cerato và Mazda 3 thì rõ ràng mức độ chiếm lĩnh thị trường của Cruze khá khiêm tốn. Nhưng theo các chuyên gia dự báo thì Chevrolet Cruze 2019 sẽ là một đối thủ khiến các hãng xe mạnh như Kia, Mazda phải e ngại

Đánh giá xe Chevrolet Cruze 2019 về giá bán?

Đây là dòng xe mang lại lợi nhuận khá ổn cho Chevrolet, với phiên bản nâng cấp mới nhất Cruze đã có những chiết khấu, giảm giá để thu hút nhiều khách hàng. Nguyên nhân cho sự giảm giá của Chevrolet Cruze 2019 bởi hãng này muốn vượt qua được những cái tên kỳ cựu như Kia Cerato 2018 và Mazda. Ra mắt thị trường Việt gồm 2 bản sedan, dù phiên bản hatchback vẫn chưa được trình làng nhưng mẫu sedan của Chevrolet Cruze vẫn thu hút sự chú ý, với rất nhiều tham vọng chiếm hữu được thị trường, tạo được chỗ đứng vững chãi trên thị trường sedan hạng C. GM Việt Nam đã giảm giá hết mức để xe có thể thu hút được nhiều sự chú ý. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xe Chevrolet Cruze 2019 chi tiết dưới đây.

Theo tin tức mà chúng tôi thu thập được thì hiện nay Cruze 2019 đã được bán ra tại Việt Nam với mức giá thấp nhất đạt 569 triệu đồng chưa bao gồm các phụ phí liên quan, cụ thể giá lăn bánh của Cruze 2019 như sau:

  • Phiên bản Chevrolet Cruze 1.6MT: 569.000.000
  • Phiên bản Chevrolet Cruze 1.8AT: 669.000.000

Đánh giá xe Chevrolet Cruze 2019 về những nâng cấp?

Để có thể vượt qua được bóng các tên tuổi đã quá ăn sâu vào tiềm thức người dùng xe hơi trong phân khúc sedan hạng C, Chevrolet Cruze đã trang bị nhiều nâng cấp đáng chú ý để tạo tính cạnh tranh, các chuyên gia đánh giá xe Chevrolet Cruze 2019 đã có những đột phá nâng cấp đáng ghi nhận.

Ngoại hình của Chevrolet Cruze 2019 đã bắt mắt hơn nhưng có lẽ thế là chưa đủ

Ngoại hình của Chevrolet Cruze 2019

Ngoại thất của mẫu xe thế hệ mới mang một vẻ trẻ trung và thể thao. Phần đầu xe được phản hồi là khá bắt mắt với bộ lưới tản nhiệt được viền crom sáng bóng, hệ thống đèn bản to, cản trước mạnh mẽ. Bộ mâm xe mà Cruze 2019 sử dụng là loại 17-18 inch tùy phiên bản, mâm xe khá cân xứng với tầm vóc của Cruze. Một chi tiết nhỏ nhưng thể hiện sự tinh tế của Chevrolet chính là phần logo chữ thập của hãng được mạ crom quanh viền tạo vẻ sang trọng.

Chevrolet Cruze 2019 có phần ngoại thất bóng bẩy

Chevrolet Cruze 2019 có phần ngoại thất bóng bẩy

Theo các chuyên gia đánh giá xe ô tô thì nội thất của Chevrolet Cruze 2019 đã có những nâng cấp tạo sự sang trọng và đĩnh đạc. Hệ thống âm thanh giải trí của chiếc sedan này mang lại trải nghiệm thú vị với nhiều tính năng tự chọn, màn hình cảm ứng 7 inch cùng hệ thống 4G LTE có thể phát wifi rất tiện lợi.

Phần ghế ngồi êm ái có thể chỉnh tay 4 hướng, xe sử dụng chất liệu da làm không gian nội thất tăng tính lịch sử, sang trọng. Vô lăng 3 chấu thể thao, 6 loa giải trí và các tính năng thông minh từ cụm điều khiển cũng là những điểm nâng cấp sáng giá của mẫu sedan này.

Trang bị tiện nghi và an toàn trên mẫu xe này đạt chuẩn, xe trang bị hệ thống hỗ trợ lái, cảnh báo điểm mù đi đúng làn và hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh...Điều đáng tiếc là mẫu xe Chevrolet Cruze 2019 lại không trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng để tăng sự tiện nghi.

Nội thất không có nhiều sự thay đổi như các phiên bản trước

Đánh giá nội thất Chevrolet Cruze 2019

Cruze 2019 sử dụng động cơ 1.4l Turbo 4 xi-lanh, động cơ này mang đến một công suất tối đa 153 mã lực, 5.600 vòng/phút , mô men xoắn đạt 239 Nm, tại vòng tua từ 2.400 đến 4.000 vòng/phút. Động cơ mà Cruze 2019 sử dụng không thay đổi nhiều so với bản tiềm nhiệm nhưng vẫn mang đến cảm giác lái tuyệt vời, tăng tốc nhanh và chạy êm.

Tuy mới ra mắt phiên bản sedan nhưng nhìn vào những nâng cấp trên Chevrolet Cruze 2019 thì banxe.info xin nhận định rằng  đây hoàn toàn là một chiếc xe hơi sẽ làm lên chuyện trong phân khúc xe hạng C. Hy vọng với những thông tin đánh giá Chevrolet Cruze 2019 trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn, mua bán xe ô tô của mình.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu