Đánh giá xe Volkswagen Beetle 2018 - Mẫu xe con bọ siêu hot

22/02/2019

Volkswagen Beetle 2018 là mẫu xe coupe được ưa thích bởi thiết kế mới lạ giữa một thị trường có quá nhiều dòng xe sở hữu ngoại na ná nhau. Beetle khiến người ta nhận ra ngay khi xếp giữa rất nhiều chiếc xe hơi khác mà không cần nhìn logo

Đánh giá xe Volkswagen Beetle 2018 về ngoại thất

Beetle vốn là một chiếc xe hơi mà Volkswagen để bán thêm chứ không phải dòng xe chủ đạo của hãng này, nhưng lượng tiêu thụ Beetle khiến nhiều người phải bất ngờ. Mẫu xe Volkswagen Beetle 2018 được đánh giá như một chú bọ khổng lồ. Vóc dáng mà Beetle sở hữu nhỏ nhắn và lạ lẫm, với giá bán ra là hơn 1,4 tỷ những mẫu xe này vẫn được các dân chơi ưa thích.

Volkswagen Beetle 2018 là mẫu xe coupe được ưa thích bởi thiết kế mới lạ

Ngoại thất xe Volkswagen Beetle 2008

Điểm đặc biệt khiến Beetle 2018 thu hút nhiều người không phải là ở nội thất hiện đại, cao cấp hay động cơ khủng mà là ngoại thất. Chính vóc dáng lạ đó đã khiến Beetle nhanh chóng lọt vào mặt xanh nhiều người, Beetle không phải là một mẫu xe hiện đại bậc nhất mà thiết kế của mẫu xe này mang dáng vẻ cổ điển của thế kỷ 20.

Xem thêm: Mua bán xe Vinfast Fadil cũ

Volkswagen Beetle 2018 là mẫu xe coupe được ưa thích bởi thiết kế mới lạ

Ngoại thất xe Volkswagen Beetle 2008

Với thiết kế chia khoang riêng biệt với các nửa vòng cung cổ điển trông Volkswagen Beetle 2018 giống hệt một con bọ. So với quá khứ thì mẫu xe này không còn nguyên bản, nhà sản xuất đã có những cải biến để hợp với xu thế đi lại thời kỳ mới, xe được tăng kích thước hơn bản tiền nhiệm tới 10mm. Điều này tạo lợi thế cho Beetle di chuyển tốt hơn ở nhiều địa điểm khác nhau.

Riêng mâm xe của phiên bản cao cấp nhất Beetle Dune 2018 tròn 18 inch thanh thoát và chắc chắn. Mẫu đèn pha mà Beetle Dune 2018 sử dụng cũng khá lạ mắt, đèn Bi-xenon cá tính, xe sử dụng đèn halogen cao cấp. Tuy phiên bản cao cấp Volkswagen Beetle Dune đã có sự thay đổi thiết kế một chút để được nam giới ưa chuộng hơn nhưng mẫu xe này vẫn được nữ giới ưa chuộng hơn cả. Thiết kế của Beetle Dune mang dáng vẻ nửa cổ điển, nửa hiện đại nên khá thu hút.

Đánh giá xe Volkswagen Beetle 2018 về nội thất và tiện nghi

Nội thất của mẫu xe này không ưu tú như những gì banxe.info kỳ vọng, cụ thể thiết kế nội thất tương đối giản đơn, hàng ghế ngồi vừa vặn được bọc nỉ xen da. Riêng phần vô lăng lái vẫn ở dạng cơ cổ điển, điều hòa không phải dạng tự động. Hệ thống giải trí của Dune 2018 gồm màn hình giải trí cỡ vừa 6.3inch, hệ thống loa dừng lại ở 5 loa.

Nội thất tiện nghi được trang bị nhiều trang bị hiện đại

Nội thất xe Volkswagen Beetle

Trang bị tiện nghi đáng chú ý gồm có công nghệ bơm ghế bằng hơi hiện đại, đặc biệt tính năng sưởi ghế nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng tính năng sưởi ghế sẽ đáp ứng tốt việc sưởi ấm vào mùa đông, nhưng cũng có ý kiến cho rằng tính năng sưởi không thật sự cần thiết tại một đất nước chỉ có 1/4 năm là mùa đông như nước ta, đặc biệt tại Sài Gòn không hề có mùa đông.

Nội thất tiện nghi được trang bị nhiều trang bị hiện đại - 1

Nhìn chung, chúng tôi đánh giá xe Volkswagen Beetle 2018 có nội thất và trang bị tiện nghi khá đơn giản và vừa vặn. Không quá cầu kỳ trong nội thất khiến Beetle 2018 làm hài lòng những người yêu thích sự đơn giản và hoài cổ với thế hệ xe đến từ thế kỳ 20, nhưng cũng có một số người tỏ ra thất vọng với mẫu xe đáng giá 1,4 tỷ này. 

>>> Xem thêm: 10 mẫu xe tốc độ nhất thế giới

Đánh giá xe Volkswagen Beetle 2018 về động cơ 

Ưu điểm của Beetle 2018 nằm ở động cơ, vì xe tương đối nhỏ nhắn nên việc di chuyển ở thành phố không gặp nhiều khó khăn, động cơ mà xe trang bị là loại động cơ tăng áp TSI 4 xy lanh với dung tích 2.0L, động cơ tăng áp này giúp xe linh hoạt và mạnh mẽ hơn khá nhiều so với bề ngoài.ư

Đánh giá xe Volkswagen 2018

Ưu điểm của xe Volkswagen 2018

Hộp số ky hợp kép 6 cấp cũng là một điểm đáng chú ý trên Volkswagen Beetle Dune 2018.An toàn của mẫu xe nhỏ xinh này gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 6 túi khí an toàn.
Đây là mẫu xe “ăn chơi” rất hợp với chị em phụ nữ vì vóc dáng của Beetle khá thẩm mỹ và đắt tiền.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về xe Volkswagen Beetle Dune 2018 trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn, mua bán xe ô tô của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, liên hệ ngay với Banxe.info!

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu