Mitsubishi Outlander 2018 - mẫu SUV 7 chỗ đình đám từ Nhật có gì ?

15/01/2019

Mitsubishi Outlander 2018 là mẫu SUV thuộc hãng Mitsubishi mới nhất của Nhật, chiếc SUV được nhiều đánh giá tích cực ngay từ khi mới ra mắt và nhanh chóng nâng cao doanh số bán.

Những điểm sáng giá trên Mitsubishi Outlander 2018 

Mitsubishi Outlander 2018 có ngoại thất trẻ và cá tính. Ngoại thất của Outlander toát lên vẻ linh hoạt, năng động sẽ chinh phục bạn từ lần gặp đầu tiên. Phần đầu xe gây ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt được cấu tạo từ các thanh ngang chắc chắn, phần viền crom sáng bóng được kéo dài tạo sự sang trọng. Xe có hệ thống rửa đèn tự động, gạt mưa thông minh cũng được tích hợp trên Outlander 2018.

Đánh giá xe Mitsubishi Outlander 2019 về thiết kế đầu xe

Ngoại thất Mitsubishi Outlander 2018

Phần tay nắm cửa của Mitsubishi Outlander 2018 cũng được mạ crom đồng bộ phần đầu xe, có thể nói Mitsubishi đã khá trau chuốt Outlander 2018 khi trang bị cho chiếc SUV một ngoại hình bắt mắt.Cụm đèn pha full LED cũng là một điểm đáng chú ý trên Mitsubishi Outlander, với bản 2.0 và 2.4 xe được trang bị đèn Projector cá tính, trong khi đó trên phiên bản 2.0 lại dùng đèn halogen.

Đánh giá xe Mitsubishi Outlander 2019 về thiết kế thân xe

Thân xe Mitsubishi Outlander 2018

Phần đầu và thân xe của Outlander cá tính nhưng vẫn có nét mềm mại nhưng phần đuôi xe của mẫu xe này lại hơi thô và có phần cứng cáp hơn. Trên phiên bản 2.4 cao cấp nhất mẫu xe này được trang bị cảm biến lùi thông minh.

Đánh giá xe Mitsubishi Outlander 2019 về thiết kế đuôi xe

Phần đuôi xe Mitsubishi Outlander 2018

Không gian nội thất của Mitsubishi Outlander 2018 mang đến một vẻ hoành tráng, chiếc SUV 7 chỗ sẽ rất hợp dành cho các gia đình bởi không gian rộng rãi và tiện ích cao. Xe gồm 4 tùy chọn lái có thể dễ dàng thay đổi theo ý người lái xe, các chi tiết nội thất được sắp xếp gọn gàng để nới rộng tối đa không gian.

Nội thất Mitsubishi Outlander 2019

Nội thất Mitsubishi Outlander 2018

Các ghế ngồi được bọc nỉ khéo léo và êm ái, xe sử dụng công nghệ khởi động bằng nút bấm. Outlander 2018 sử dụng hệ thống ấm thanh sống động và đa dạng với 6 loa và màn hình 7 inch, hệ thống giải trí có thể kết nối với nhiều thiết bị thông minh.

Hàng ghế hành khách Mitsubishi Outlander 2019

Ghế ngồi của Mitsubishi Outlander 2018

Về thiết bị an toàn, banxe.info nghĩ rằng không phần bàn đến nhiều về độ an toàn bởi các mẫu xe từ Nhật vốn được các chuyên gia đánh giá xe cho điểm cao về độ an toàn. Mitsubishi Outlander cũng vậy, xe có tới 7 túi khí, hệ thống đèn thông minh xoay tự động theo góc của người lái, ABS…

Khoang chứa đồ Mitsubishi Outlander 2019

Không gian nội thất xe Mitsubishi Outlander 2018

Chiếc SUV cá tính này sử dụng động cơ 2.0 lít, 4 xi lanh, mô-men xoắn lên đến 196 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động cao cấp INVECS-III CVT và hệ thống truyền động 4 bán. Xe lái hay, tăng tốc êm và mức tiêu hao, ăn xăng chỉ đạt tối đa 13,7 lít/100km.  Với một mức tiêu hao nhiên liệu như vậy, mẫu SUV 7 chỗ này hoàn toàn phù hợp vói những người thích “ăn chắc mặc bền”.

>> Xem thêm: Xe Mitsubishi Xpander

Giá bán chính thức của Mitsubishi Outlander 2018 

Mẫu SUV 7 chỗ từ Nhật gốm 3 phiên bản chính là Mitsubishi Outlander 2.0CVT, Mitsubishi Outlander 2.0CVT Premium và Mitsubishi Outlander 2.4CVT AWD Premium đi kèm giá bán lần lượt là: 

  • Mitsubishi Outlander 2.0CVT – 808 triệu đồng
  • Mitsubishi Outlander 2.0CVT Premium – 942 triệu đồng
  • Mitsubishi Outlander 2.4CVT AWD Premium – 1,100 tỷ đồng

Như vậy có thể thấy, Mitsubishi Outlander 2018 sẽ là một cái tên đáng cân nhắc cho những khách hàng đang tìm kiếm SUV 7 chỗ bền đẹp và tiết kiệm nhiên liệu. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn cho việc tìm kiếm và lựa chọn mua xe của mình. 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu