Mitsubishi Triton 2018 - Pickup Nhật mang lại cảm giác lái phấn khích

12/03/2019

Mẫu Pickup Mitsubishi Triton 2018 với nâng cấp động cơ cùng hệ dẫn động thế hệ mới được nhiều khách hàng hài lòng. Cùng chúng tôi đánh giá xe Mitsubishi Triton 2018 để khám phá những điểm sáng giá ở mẫu pickup Nhật này

Giá bán Mitsubishi Triton 2018 hiện tại là bao nhiêu?

Mẫu bán tải nổi tiếng đến từ Nhật gồm 5 phiên bản xe với giá bán khởi điểm từ 576 triệu đồng. Cụ thể, mức giá của Mitsubishi Triton 2018 như sau:

  • Mitsubishi Triton 4x2 MT: 576 triệu đồng
  • Mitsubishi Triton 4x2 AT: 606 triệu đồng 
  • Mitsubishi Triton 4x4 MT: 666 triệu đồng 
  • Mitsubishi Triton 4x2 AT MIVEC: 705 triệu đồng
  • Mitsubishi Triton 4x4 AT MIVEC: 709 triệu đồng

Nhìn chung, so với mặt bằng chung bán tải ở nước ta thì mức giá của Mitsubishi Triton 2018 khá hợp lý. 

Đánh giá chung về Mitsubishi Triton 2018 

Về ngoại thất, so với các đại diện bán tải đến từ nhà Ford và Chevrolet thì Mitsubishi Triton có ngoại thất kém cạnh hơn. Tuy kích thước kém bề thế nhưng pickup Nhật lại có sự linh hoạt và dẻo dai trong vận hành. Ngoại thất có bộ la zăng kiểu mới, đèn hậu tích hợp xi nhan, báo rẽ. Xe có nhiều đường nét nội thất mềm mại và tròn trịa hơn so với phiên bản 2016. Chất liệu thân vỏ cao cấp khiến xe cứng cáp và đắt tiền hơn. Tiến đến nội thất, vô lăng của Triton 2018 đem lại cảm giác lái ấn tượng cùng tích hợp nút bấm.

Mitsubishi Triton 2018 được người tiêu dùng đánh giá rất cao

Mitsubishi Triton 2018 được người tiêu dùng đánh giá rất cao

Điều hòa tự động hai vùng tại hàng ghế trước đem lại cảm giác thoải mái cho hành khách. Không gian nội thất của Mitsubishi Triton 2018 rộng rãi và thoáng đãng nhất trong phân khúc pickup. Ghế ngồi được bọc da đắt tiền, không gian để co duỗi chân tay khá thoải mái, ghế có tựa đầu mềm mại, khoảng trần xe phù hợp mọi vóc dáng người Châu Á là những lợi thế mà Mitsubishi Triton 2018 sở hữu.

Hệ thống giải trí đa dạng, âm thanh gồm 6 loa sống động đáp ứng tốt nhu cầu giải trí đơn thuần. Xét về trang bị an toàn, đại diện pickup nhà Mitsubishi gồm hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc cùng các trang bị cơ bản khác.

Trang thiết bị nội thất trên Mitsubishi Triton 2018 rất hiện đại

Trang thiết bị nội thất trên Mitsubishi Triton 2018 rất hiện đại

Động cơ mới giúp xe êm hơn, tiếng ồn tạo ra gần như được giảm rất nhiều so với phiên bản cũ. Động cơ Diesel 2.4 Mivec đi kèm hộp số 5 cấp và dẫn động 2 cầu, 4 chế độ truyền động. Tất cả những điều này tạo nên một Mitsubishi có sức vận hành tuyệt vời, các nhà đánh giá xe luôn cho điểm tuyệt đối khi đánh giá Triton 2018 về vận hành. Khi chạy ở tốc độ cao, độ chân thực của vô lăng càng được thể hiện rõ rệt, cảm giác lái phấn khích. Ưu điểm nổi bật được phát huy khi Mitsubishi Triton di chuyển vào các đoạn đường khó đi, cát sỏi và đá độ ổn định của thân xe được phát huy tối đa tác dụng.

>>> Xem thêm: Mitsubishi Outlander 2018 - mẫu SUV 7 chỗ đình đám từ Nhật có gì?

Hàng ghế hành khách rộng rãi

Không gian nội thất trên xe Mitsubishi Triton 2018

Bạn chắc chắn sẽ thích Mitsubishi Triton 2018 nếu được trải nghiệm, khả năng vận hành tuyệt vời mà mẫu pickup này mang lại thật sự tạo sự phấn khích. Độ tiện dụng khi sử dụng, gầm cao cùng giá ổn thì banxe.info nghĩ rằng chẳng có lý do gì mà không sở hữu mẫu bán tải nhà Mitsubishi 2018.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu