So sánh nhanh Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander - 2 mẫu xe bình dân 7 chỗ tại Việt Nam

28/04/2020

Sự xuất hiện của mẫu xe Suzuki XL7 2020 mới đây được giới thạo xe ngầm hiểu nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander Cross. Cùng thuộc phân khúc xe bình dân 7 chỗ, 2 mẫu xe này có gì nổi bật để chiến thắng trong cuộc cạnh tranh giành đua thị phần? Chúng ta cùng tham khảo một số chi tiết so sánh nhanh dưới đây.

Dù chưa tung ra sản phẩm chính thức, song với những thông tin về giá bán và thông số kỹ thuật, Suzuki XL7 2020 được định vị cạnh tranh với Mitsubishi Xpander Cross, dòng xe MPV/crossover 7 chỗ có giá bán dưới 700 triệu đồng. Tuy nhiên, từ những thông số kỹ thuật cơ bản mà hãng xe Nhật tung ra, có thể thấy Xpander bản thường hoàn toàn có thể cạnh tranh tốt với XL7 mới.

So sánh nhanh Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander
So sánh nhanh Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander 1
So sánh nhanh Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander 2

Nguồn: toquoc

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu