Volkswagen Passat 2018 - Sedan đến từ Đức với 1,45 tỷ sang trọng, hấp dẫn

22/12/2018

Volkswagen Passat 2018 là mẫu xe cao cấp đến từ Đức, với ngoại hình sang trọng mang đậm dấu ấn của những chiếc Sedan đến từ Châu Âu. Với giá từ 1,45 tỷ đây được coi là dòng sedan cao cấp nhất nhà Volkswagen

Đánh giá xe Volkswagen Passat 2018 về ngoại thất

Volkswagen Passat mới mang một vóc dáng thu hút, thanh lịch của những chiếc xe đến từ Châu  u. Mẫu xe này có kích thước tổng thể là 4.767 x 1.832 x 1.456 (mm). Đây là một ngoại hình khá lý tưởng của một chiếc sedan. Phần đầu của Volkswagen Passat 2018 khá thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ với các đường gân dập nổi quanh nắp ca pô và thân xe, phần lưới tản nhiệt vừa vặn với 4 nan sáng bóng, các cụm đèn LED được bố trí tinh tế và rành mạch.

Đánh giá xe Volkswagen Passat 2018 về thiết kế ngoại thất

Điểm thu hút của Volkswagen Passat 2018 chính là tính năng bật đèn pha và đèn soi hông khi hành khách bắt đầu bước vào xe và ra khỏi xe. Xe khá chắc chắn với bộ la-zăng hợp kim nhôm cứng cáp lên đến 18 inch. Phần cản sau cùng cụm đèn hậu, ống xả vừa vặn và khổ lớn tạo sự khỏe khoắn. 

Đánh giá xe Volkswagen Passat 2018 về thiết kế thân xe

Đánh giá chung của banxe.info là mẫu xe nhà Volkswagen mang một ngoại thất thân thiện, lịch lãm và hiện đại. Điểm thay đổi nhiều nhất ở thế hệ xe 2018 này chính hệ thống đèn Coming home tự động bật, tắt khi ra vào xe tạo sự thích thú cho hành khách, đặc biệt là trẻ nhỏ khi lựa chọn mẫu sedan từ Đức làm xe gia đình.

Đánh giá xe Volkswagen Passat 2018 về thiết kế đuôi xe

Đánh giá xe Volkswagen Passat 2018 về nội thất

Đặc điểm chung của các dòng xe sedan là sự hiện đại trong nội thất và thiết kế, Passat 2018 cũng vậy. Mẫu xe này sở hữu một thiết kế nội thất sang trọng và tiên tiến. Toàn bộ nội thất được bọc da sang chảnh, phần ghế lái có thể chỉnh điện 14 hướng làm đa dạng chức năng, phần ghế lái còn được trang bị khả năng massage.

Đánh giá xe Volkswagen Passat 2018 về thiết kế nội thất

Phần trung tâm là màn hình cảm ứng đa chiều cùng cụm đồng hồ tinh xảo, vô lăng 3 chấu, hệ thống giải trí có nhiều tính năng và option với 8 loa mang đến những âm thanh sống động, rõ nét. 

Đánh giá xe Volkswagen Passat 2018 về hàng ghế hành khách

Khi bước vào không gian nội thất của Volkswagen Passat 2018 không ít người sẽ trầm trồ bởi sự bố trí thông minh với các đường nét gấp khúc gọn gàng, trẻ trung. Phần điều hòa được trang bị tiên tiến tự động với chỉnh 3 vùng khí hậu.

Đánh giá xe Volkswagen Passat 2018 về không gian chứa đồ

Chúng tôi đánh giá xe Passat 2018 về nội thất là so với các đối thủ hoặc anh chị em cùng nhà, Passat 2018 có nội thất cực tiện nghi và đầy đủ. Các trang bị hiện đại tiêu chuẩn đều được dòng xe này sở hữu.

>> Có thể bạn quan tâm: Volkswagen Touareg

Đánh giá xe Volkswagen Passat 2018 về an toàn và động cơ

Ô tô hiện đại mang đến nhiều lựa chọn thôi chưa đủ, một chiếc ô tô muốn bán chạy muốn được nhiều người yêu thích cần phải có một sự nổi trội hoặc cân bằng vượt trội. Volkswagen Passat trang bị các thiết bị an toàn tiêu chuẩn ngoài ra trên xe còn có hệ thống hiện đại giúp xe bám đường, di chuyển an toàn, ổn định cân bằng lực thân xe, các hệ thống cảnh báo vật cản, vượt tốc độ…

Đánh giá xe Volkswagen Passat 2018 về trang bị vận hành

Về động cơ, xe sử dụng hộp số 7 cấp độ mang đến một khả năng vận hành ưu tú cùng động cơ I4 phun xăng trực tiếp tăng áp, dung tích 1.8L, đem lại công suất cực đại 180 mã lực tại vòng tua 5.500 đến 6.000 vòng/phút.

Với một động cơ khỏe, bền máy và vận hành tốt giá xe Volkswagen Passat 2018 dễ dàng chạm mốc 1,45 tỷ, thậm chí bản ngọc trai của mẫu xe này còn lên đến 1,45 tỷ. Đây là chiếc xe đáng để trải nghiệm cho những người đang tìm kiếm một chiếc Sedan cao cấp và mức giá hấp dẫn. 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu