Volkswagen Scirocco 2018 - Đứa con của gió giá 28.500 bảng Anh có gì ?

04/01/2019

Volkswagen Scirocco 2018 là chiếc xe có nhiều điểm cuốn hút, đây là một đại diện cho dòng xe sang chảnh, thể thao, ngoại hình vượt trội đến từ nhà Volkswagen. Mẫu xe ưu tú được mệnh danh là “đứa con của gió” này có giá khoảng 28.500 bảng Anh, dự báo sẽ càn quét thị trường xe hơi Việt

Đánh giá xe Volkswagen Scirocco 2018 về ngoại thất

Volkswagen scirocco 2018 là chiếc xe hơi có nhiều nét đột phá trong ngoại thất và vận hành. Đây là một chiếc xe có kiểu dáng thể thao nhưng vẫn cuốn hút và mạnh mẽ. Tại thị trường xe hơi Việt Nam, Scirocco 2018 là một trong những chiếc xe hiếm hoi được nhập khẩu từ nước ngoài về. Ở phiên bản 2018 xe đa được trang bị thêm gói R-line, với gói này xe xuất hiện thanh cản trước khổ lớn, ống xả kép thể thao.

Đánh giá Volkswagen Scirocco về thiết kế đầu xe

Hệ thống đèn của xe được sắp xếp tinh tế với các chi tiết hiện đại, trẻ trung. Volkswagen Scirocco sở hữu bộ la zăng 18 inch hoặc option mâm Lugano lên đến 19 inch. Phần hông xe có các đường gân chạy từ đầu tới đuôi xe khiến xe mang vẻ cổ điển ở những thập niên 80. Điều đặc biệt là thiết kế phần cốp xe, để mở cốp xe chỉ cần nhấn và kéo chữ W trên nắp cốp xe, đây là một chi tiết ngoại thất khá hay ho mà Volkswagen áp dụng.

Đánh giá Volkswagen Scirocco về thiết kế thân xe

Ngoài ra, mẫu xe này còn được Volkswagen vô cùng ưu ái khi được bổ xung thêm hệ thống khóa vi sai điện tử. Hệ thống này cho phép xe có thể mở rộng trục bánh trước, trục bánh này sẽ điều khiển hệ thống cân bằng điện tử hỗ trợ phanh giúp xe luôn trong trạng thái cân bằng, bám đường khi vào cua hoặc tăng tốc.

Đánh giá Volkswagen Scirocco 2018 về thiết kế đuôi xe

Chúng tôi đánh giá xe Scirocco 2018 có ngoại thất sáng giá, gọn gàng và hấp dẫn. Giá xe Volkswagen Scirocco 2018 hiện đang ở mức 28.500 bảng Anh hoàn toàn xứng đáng với vẻ hào nhoáng về ngoại hình của mẫu xe sang này. 

Đánh giá xe Volkswagen Scirocco 2018 về nội thất

Volkswagen Scirocco 2018 mang một không gian nội thất sang trọng và quyến rũ. Trên cụm đồng hồ có các kim đo màu xanh, các đường chỉ viền là màu trắng tinh khôi. Không gian hành khách và ca bin rộng rãi vừa phải, ở hàng ghế thứ hai khá rộng và thoải mái cho các hành khách nếu muốn duỗi chân.

Đánh giá Volkswagen Scirocco 2018 về thiết kế nội thất

Ghế ngồi được bố trí thấp để tăng tầm nhìn người lái, không gian nội thất trang bị da cao cấp, các chi tiết đen lịch lãm tạo nên cho xe một sức hút đặc biệt. Scirocco dùng vô lăng 3 chấu trẻ trung.

Đánh giá Volkswagen Scirocco 2018 về khoang ghế hành khách

Phần ghế ngồi có tựa đầu khá êm ái. Mẫu xe lại hatchback này mang đến cho hành khách một trải nghiệm về âm thanh và giải trí khó quên. Hệ thống giải trí hiện đại, công nghệ Composition Media mang đến một không gian âm nhạc sôi động, hiện đại. Nếu muốn một không gian nội thất thoáng và gần gũi với thiên nhiên chỉ cần bấm nút mở cửa sổ trời.

Đánh giá xe Volkswagen Scirocco 2018 về an toàn và vận hành

Xét về tính năng an toàn, hành khách có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển cùng Scirocco. Xe được lắp đặt những trang bị thiết bị an toàn hàng đầu với 8 túi khí lớn, điều chỉnh lực kéo, hỗ trợ đỗ xe, hệ thống phanh điện tử…. Phần khung xe được tráng kẽm để tránh quá trình oxi hóa và ăn mòn, giúp xe luôn tươi tắn và mới mẻ.

Đánh giá Volkswagen Scirocco 2018 về trang bị vận hành

Về động cơ, Volkswagen Scirocco sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, 4 xy lanh, sản sinh công xuất tối đa 253 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại lên đến 330 Nm trong dãi vòng tua 2.500 – 5.000 v/ph. Xe có thể tăng tốc cực nhanh trong 6 giây từ 0-100km. Theo Banxe.info thì đây là một con số khá ấn tượng, là bằng chứng cho sức mạnh của Volkswagen Scirocco đưa mẫu xe này lọt vào mắt xanh của nhiều người yêu tốc độ.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu