Cadillac XT6 2020 bọc thép - crossover an toàn nhất thế giới lộ diện

04/08/2020

Hãng độ nổi tiếng AddArmor mới cho ra mắt chiếc Cadillac XT6 2020 phiên bản bọc thép với giá 86.000 USD, đắt hơn 28.905 USD so với nguyên bản.

Cadillac XT6 2020 chống đạn được phát triển dựa trên phiên bản Sport với nhiều thay đổi về thiết kế cũng như chất liệu, nhằm cung cấp cho người tiêu dùng chiếc crossover an toàn nhất thế giới như lời khẳng định của AddArmor. 

Để làm nên chiếc xe hơi an toàn bậc nhất thế giới, đảm bảo tính mạng cho người ngồi bên trong ở mức cao nhất, hãng độ lớn nhất thế giới đã tạo ra gói Anti-Intrusion. Với gói độ này, toàn thân chiếc xe sang Cadillac XT6 2020 sẽ được bọc thép, lắp kính chống đạn nhiều lớp cho các cửa sổ, đồng thời trang bị thêm các tấm bảo vệ chống đạn đạo tùy chỉnh cho cửa ra vào lẫn cửa sau.

>> Phạt tới 40 triệu đồng đối với chủ ô tô dán bản đồ thiếu Hoàng Sa, Trường Sa

Cadillac XT6 2020 bọc thép

Cadillac XT6 2020 bọc thép, mẫu crossover an toàn nhất thế giới. Ảnh: AddArmor

Tin tức từ hãng cho hay, những tấm bảo vệ đặc biệt này được làm từ các vật liệu nhân tạo cán mỏng, cứng gấp 10 lần nhưng lại nhẹ hơn thép đạn đạo tới 60%, giúp tăng tính năng đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe khỏi những mối nguy hiểm xung quanh. Ngoài ra, vật liệu này còn có khả năng uốn cong, giúp các kỹ sư dễ dàng giữ được những đường vuốt tinh tế vốn đặc trưng trên chiếc xe sang trong quá trình độ xe.

Gói Anti-Intrusion còn mang đến cho Cadillac XT6 2020 bộ lốp run-flat, giúp xe có khả năng di chuyển thêm 80km ngay cả khi lốp bị thủng. 

Đi cùng với những nâng cấp đáng nể trên là hệ thống an toàn nổi trội mà các kỹ sư của AddArmor đã mang đến cho Cadillac XT6 2020 phiên bản bọc thép. Cụ thể, phanh có chức năng phát hiện điểm mù và phanh gấp trên chặng đường di chuyển; chức năng hỗ trợ chạy trong đêm tối hoặc điều kiện thời tiết âm u; cảnh báo chệch làn...

>> VinFast tung ưu đãi lần đầu có tại thị trường ô tô Việt

Cadillac XT6 2020 phiên bản bọc thép giữ lại khối động cơ V6 3.6L như nguyên bản, sản sinh sức mạnh cực đại 310 mã lực và 367 Nm. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, nhiều khả năng hiệu suất của xe sẽ thua nguyên bản một chút do gói độ làm tăng trọng lượng của xe.

Để sở hữu chiếc xe chống đạn an toàn bậc nhất thế giới này, khách hàng sẽ phải chi khoản tiền từ 86.000 USD (tương đương 1.986 tỷ đồng), đắt hơn 28.905 USD (khoảng 666,4 triệu đồng) so với nguyên bản.

AddArmor là hãng độ nổi tiếng thế giới, được tạo nên và vận hành bởi các cựu chiến binh đặc biệt của Mỹ. Hãng đã tạo nên nhiều mẫu xe độ ấn tượng như Cadillac Escalade chống đạn hay Audi RS7 bọc thép nhanh nhất hành tinh. Sự kiên Cadillac XT6 2020 bọc thép - crossover an toàn nhất thế giới lộ diện càng khẳng định thêm khả năng kiến tạo tuyệt vời của hãng xe độ.

>> Audi A4 và Audi Q5 được giảm 50% phí trước bạ đến hết 2020

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu