Oto.com.vn và Banxehoi.com - “Bình mới rượu cũ”?

10/01/2019

Oto.com.vn thực chất không phải là cái tên hoàn toàn mới trong các cổng thông tin xe hơi tại Việt Nam khi chỉ là bản nâng cấp mới của Banxehoi.com - kênh thông tin ô tô hàng đầu nước ta.

Oto.com.vn trên con đường tìm lại chính mình

Banxehoi.com đổi tên miền thành Oto.com.vn a2

Tại Việt Nam, nhắc đến lĩnh vực mua bán nhà đất, người dùng sẽ nghĩ ngay đến Batdongsan.com.vn - kênh thông tin bất động sản lớn nhất Đông Nam Á. Trong khi, ở lĩnh vực mua/bán, tin tức ô tô, Banxehoi.com sẽ là cái tên hiện lên đầu tiên. Đây là 2 sản phẩm chủ chốt có cùng “ADN dẫn đầu” trong mọi lĩnh vực mà Tập đoàn Đại Việt đang phát triển. 

Tuy nhiên, từ ngày 02/01/2019, Banxehoi.com đã đổi tên thành Oto.com.vn với nhiệm vụ hàng đầu là định vị lại một thương hiệu đã ăn sâu vào tiềm thức của mọi tín đồ đam mê ô tô tại Việt Nam. Vậy nên, điều khó thay đổi nhất chính là thói quen của người dùng khi phải chuyển từ cái tên tìm kiếm đã quá thân thuộc gần 4 năm sang một cái tên mới lạ - Oto.com.vn.

Banxehoi.com đổi tên miền thành Oto.com.vn a4

Thách thức được xem là lớn nhất mà Oto.com.vn đối mặt chính là độ nhận diện thương hiệu sẽ bị giảm sút mạnh so với "người tiền nhiệm. Thật khó để một cái tên mới có thể duy trì và vượt mặt một “tượng đài” từng sở hữu đến 22 triệu lượt xem trang và 6 triệu lượt truy cập hàng tháng - số liệu thống kê trong năm 2018 vừa qua. 

Đặc biệt là thế mạnh tin rao cũng sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ khi Oto.com.vn phải giữ vững con số hơn 32.000 tin rao mới và 1.200 tài khoản mới hàng tháng mà Banxehoi.com đã xây dựng trong năm 2018. 

Oto.com.vn sẵn sàng cho thách thức mới

Trải qua 4 năm thăng trầm với không ít thành công vượt trội, Oto.com.vn đã chuẩn bị sẵn sàng cho bước chuyển mình lớn trong năm 2019. Đầu tiên là việc đầu tư và mở rộng cơ sở và nhân lực trên toàn quốc để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Banxehoi.com đổi tên miền thành Oto.com.vn a3

Thứ hai là mạnh tay đầu tư vào công nghệ. Trong đó, công nghệ SEO vượt trội tiếp tục được đẩy mạnh để giữ tất cả các từ khóa của Oto.com.vn dẫn đầu kết quả tìm kiếm trên mọi nền tảng. Hơn nữa, điều đáng mong chờ nhất năm 2019 là Oto.com.vn sẽ là website ô tô đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ 3D Scanning hiện đại để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng, mang đến cái nhìn trực quan và toàn diện hơn. 

Thứ ba là phát triển song song cả tin rao và tin tức. Cụ thể, Oto.com.vn sẽ là một kho dữ liệu khổng lồ mang đến cho người đọc tất cả các thông tin trong lĩnh vực ô tô: xe mới, thị trường xe trong và ngoài nước, giá xe, so sánh xe hay đánh giá xe tư vấn mua bán hay kinh nghiệm chăm sóc bảo dưỡng…

Thứ 4 là mở rộng dịch vụ cho các bên liên quan. Oto.com.vn là cái tên đầu ngành kết nối người mua với rất nhiều bên như: ngân hàng hỗ trợ vay mua, đơn vị cung cấp bảo hiểm xe, các garage sửa chữa uy tín… trên cả nước. 

Banxehoi.com đổi tên miền thành Oto.com.vn a5

Cuối cùng là thay đổi chính mình bằng một “bộ áo mới”. Hãy cùng Oto.com.vn chờ đợi giao diện hoàn toàn mới trong thời gian tới. 

Với nền tảng công nghệ và kinh nghiệm dẫn dắt đàn anh Batdongsan.com.vn của Đại Việt Group, Oto.com.vn sẽ là cầu nối kết nối nhiều hơn nữa người mua bán xe ô tô tại Việt Nam và sớm vươn ra khu vực. Đây cũng sẽ là nơi dừng chân của tất cả các tín đồ đam mê ô tô trên mọi miền Tổ quốc.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu