Giá Chevrolet Spark giảm sâu, rẻ nhất Việt Nam từ trước đến nay

23/09/2018

Chevrolet Spark 2 chỗ ngồi giảm tới 40 triệu đồng, tiếp tục là thương hiệu ô tô có giá bán rẻ nhất Việt Nam.

Giá Chevrolet Spark giảm sâu, rẻ nhất Việt Nam từ trước đến nay a1

Giá Chevrolet Spark giảm sâu, rẻ nhất Việt Nam từ trước đến nay

Trước khi VinFast nắm quyền phân phối, các mẫu xe mang thương hiệu Chevrolet bán tại Việt Nam diễn ra nhiều biến động. Sau khi các dòng Cruze, Orlando và Captiva tạm ngưng bán ra, dòng Spark và Aveo của Chevrolet lắp ráp trong nước vẫn đang được duy trì kèm theo nhiều khuyến mại bằng tiền mặt giá trị khoảng 40 triệu đến 60 triệu đồng. Đặc biệt, phiên bản VAN sau khi trừ tất cả ưu đãi chỉ còn 259 triệu đồng. Đây là mức giá rẻ nhất tính đến hiện nay.

Giá bán Chevrolet Spark a2

Chỉ có Chevrolet Spark là dòng xe nhỏ 2 chỗ được bán ra chính hãng ở Việt Nam. Mẫu xe này hiện đang được lắp ráp trong nước. Kia Morning phiên bản van chỉ có mặt tại các salon xe do công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Giá bán của Kia Morning van 2018 khỏang 350 triệu đồng, cao hơn đối thủ Chevrolet Spark khá nhiều.

Nhiều người cho rằng Chevrolet đang bán ra hàng tồn nên dòng Spark 2 chỗ mới có mức giá hấp dẫn như vậy. Tuy nhiên, lý do thực tế của đợt giảm giá này bởi Spark Duo đang được hạ giá thành sản xuất trong năm 2018. Chevrolet Spark Duo chạy động cơ xăng 1,2 lít đạt công suất 80 mã lực, mô-men xoắn 108 Nm cùng với hộp số sàn 5 cấp. Vô-lăng hỗ trợ hệ thống trợ lực điện giúp quá trình vận hành nhẹ nhàng. Trang bị an toàn trên xe có 2 túi khí.

Chevrolet Spark Duo chủ yếu phục vụ nhu cầu chở hàng nên các trang bị đều ở mức cơ bản nhất. Đèn xe sử dụng loại halogen, không có đèn hành trình. Gương chiếu hậu gập tay nhưng có thể điều chỉnh các góc bằng điện. Nội thất cũng trang bị đơn giản với ghế bọc nỉ và đài AM/FM, hệ thống âm thanh 4 loa.

Nội thất Chevrolet Spark 3

Nội thất thiết kế đơn giản trên Chevrolet Spark Duo

2 phiên bản có 5 chỗ ngồi của Chevrolet Spark lắp đặt cùng loại động cơ với dòng Spark Duo và hộp số sàn tương tự. Tính năng an toàn trên phiên bản đời cao nhất bổ sung thêm hệ thống phanh ABS, màn hình giải trí trung tâm 7 inch. Bản 5 chỗ đắt hơn bản 2 chỗ từ 60 triệu đến 90 triệu đồng. Mức giá chênh lệch sau khi trừ khuyến mại từ 40 triệu đến 90 triệu đồng.

Chevrolet Spark Duo là phiên bản bán chạy nhất của dòng Spark tại thị trường Việt Nam. Theo các số liệu từ VAMA, GM Việt Nam đã bán được 831 xe Chevrolet Spark Duo kể từ đầu năm trong khi cá bản LS và LT 5 chỗ chỉ đạt doanh số lần lượt là 543 chiếc và 250 chiếc.

Giá Chevrolet Spark giảm sâu, rẻ nhất Việt Nam từ trước đến nay a5

Duo là mẫu xe bán tốt nhất trong các phiên bản Spark kể từ đầu năm đến nay theo số liệu từ VAMA

Trong tương lai, Chevrolet Spark sẽ phải đối mặt với viễn cảnh bị ngưng bán giống như các dòng Chevrolet Cruze, Orlando, Captiva và Trax. Nguyên do bởi VinFast có dự định chỉ bán xe nhập khẩu của GM thay vì duy trì các dòng xe lắp ráp trong nước. Mẫu xe Aveo cũng có số phận tương tự với những cái tên kể trên. Từ năm sau, VinFast sẽ đưa vào sản xuất 2 dòng xe hơi cỡ nhỏ của hãng nên nhiều khả năng những chiếc Chevrolet Spark sẽ biến mất trên thị trường xe mới.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu