Giá xe BMW giảm nhiều nhất 600 triệu đồng khi về tay Thaco

24/01/2018

Lô xe hơi BMW mới nhập về đã được Trường Hải (THACO) đưa ra mức giá bán ấn tượng và mang tính cạnh tranh cao.

Giá xe BMW giảm nhiều nhất 600 triệu đồng khi về tay Thaco 1

Giá xe BMW giảm nhiều nhất 600 triệu đồng khi về tay Thaco

THACO vừa đưa ra giá bán 304 chiếc BMW nhập từ Đức năm 2018. Mức giá được công bố thấp hơn năm ngoái 49 đến 589 triệu và chính thức được áp dụng từ 18/1/2018.

Cụ thể, chiếc sedan "hot" BMW 310i có giá niêm yết là 1,319 tỷ (hạ 221 triệu) - thấp hơn đối thủ lắp ráp nội địa là Mercedes-Benz C200. THACO cũng cho biết đã có 6.400 chiếc 3-Series tới tay khách hàng Việt Nam.

Những mẫu sedan, convertible, coupe hay SUV của BMW đều được giảm đến hàng trăm triệu.Trong đó, BMW X5 xDrive35i có mức giảm cao nhất là 589 triệu. Với BMW, có vẻ THACO đang khơi mào cuộc cạnh tranh giá trong dòng xe hơi hạng sang, tương tự động thái với Mazda năm 2016.

Phó Tổng giám đốc kinh doanh Công ty PC, ông Võ Văn Minh cho biết mức giá này sẽ giúp công ty tăng sức cạnh tranh để chinh phục khách hàng mua xe hạng sang, và cũng đưa thương hiệu BMW đình đám đến gần hơn với khách hàng Việt.

Bảng giá xe BMW áp dụng từ ngày 18/1/2018 2

Bảng giá xe BMW áp dụng từ ngày 18/1/2018

Ông cũng khẳng định đây là một thách thức chưa từng có đối với THACO. Thông qua đó, công ty muốn gửi đến khách hàng một thông điệp rằng THACO luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý nhất.

Đã sở hữu hệ thống nhà máy lắp ráp Kia, Peugeot và Mazda, việc THACO tiếp nhận chuyển giao công nghệ để tiến hành lắp ráp nội địa BMW không có gì bất ngờ. Khách hàng Việt lại bước gần hơn tới việc sở hữu ô tô Đức với giá mềm.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu