Những mẫu ô tô 7 chỗ giá chỉ từ 609 triệu đồng tại Việt Nam

20/03/2018

Gần đây, người tiêu dùng Việt Nam dần chuyển hướng sử dụng ô tô ở các phân khúc SUV và MPV nhờ vào các ưu điểm nổi bật. Tại phân khúc này, những mẫu ô tô sau của hãng Kia đã thành công khi đáp ứng tiêu chí và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

1. Kia Rondo 

Kia Rondo 1

Những mẫu ô tô 7 chỗ giá chỉ từ 609 triệu đồng tại Việt Nam

Không chỉ được biết đến nhờ không gian nội thất rộng rãi và khả năng tải được nhiều hành lý, Kia Rondo còn được biết đến nhờ phong cách năng động với nhiều điểm nhấn như đèn sương mù, ốp cản thể thao, đèn hậu LED cá tính.

Kia tối ưu hóa tính năng tiện nghi cho người dùng trong mẫu Rondo với cửa sổ trời toàn cảnh, điều hòa 2 vùng độc lập, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số, gương chiếu hậu chống chói.

Xe trang bị nhiều tính năng tiện nghi cho người lái và hành khách bao gồm vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số, gương chiếu hậu chống chói, điều hòa 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh mang tới sự trải nghiệm tiện nghi và thoải mái cho khách hàng.

Các tính năng an toàn được trang bị trên Kia Rondo bao gồm: hỗ trợ phanh khẩn cấp, khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, ổn định thân xe, kiểm soát hành trình. Mức giá của Rondo trên thị trường là từ 609 triệu đồng, cực kỳ hợp lý cho người tiêu dùng Việt. 

2. Kia Sorento

Kia Sorento 2

Một mẫu xe của hãng Kia là SUV gầm cao chuyên dụng cho dã ngoại là Sorento cũng được đánh giá cao. Thiết kế của Sorento phát triển theo hướng thể thao, năng động nhưng không kém phần mạnh mẽ., bao gồm ốp cản lớn và rửa đèn pha tiện nghi.

Nhiều trang bị nội thất của Sorento được so sánh với xe hạng sang với các chi tiết bọc da, bọc gỗ hay mạ crom tinh tế. Ngoài ra, nhằm hỗ trợ và tối ưu hóa tương tác với người dùng, Kia đã trang bị cho mẫu Sorento màn hình trung tâm kích thước 7 inch, DVD 6 loa và vô-lăng tích hợp nút bấm điều khiển cùng các cổng kết nối hiện đại, hệ thống lọc khí ion, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập.

Các trang bị chuyên hỗ trợ và sử dụng cho hệ thống an toàn bao gồm hệ thống chống trộm, khóa điện thông minh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ga tự động, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, khóa cửa điều khiển từ xa, và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD. Được biết, Kia Sorento có giá khởi điểm từ 799 triệu đồng. 

3. Kia Sedona

Kia Sedona 3

Sedona là mẫu xe dành cho khách hàng ưa thích sự rộng rãi, tiện nghi và giá cả từ 1,069 tỷ đồng. Ngoài ưu điểm nổi bật ở thiết kế ngoại thất thanh lịch cùng lười tản nhiệt tinh thể 3D, Sedona còn gây ấn tượng nhờ nét năng động với viền mạ crom, cánh hướng gió và ốp đuôi.

Ngoài ra, Kia còn trang bị cho Sedona những tiện ích khác, bao gồm: cửa hông điện chống kẹt, đèn hậu LED và đèn trước tự động bật tắt, cốp sau đóng mở điện thông minh, tùy chỉnh độ cao khi lên xuống dốc, đường đèo và tự động rửa đèn pha.  Nội thất được thiết kế để phục vụ yêu cầu tiện nghi và rộng rãi của người dùng, với hệ thống giải trí DVD màn hình cảm ứng lớn, ốp gỗ tích hợp phím điều khiển, vô-lăng bọc da, , loa Infinity cao cấp, rèm che nắng.

Sedona còn được chăm chút về mảng an toàn khi sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như: hệ thống camera lùi, cảm biến lùi, hệ thống cảnh báo điểm mù, 6 túi khí, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang hốc. Nhờ đó, Sedona đã giành được xếp hạng an toàn cao nhất bởi Euro NCAP, IIHS, NTHSA.

Trong 2 phân phân khúc SUV và MPV, 3 mẫu xe trên là lựa chọn lý tưởng cho gia đình Việt với không gian nội thất thoải mái và nhiều tiện ích. Hiện tại, Rondo, Sorento và Sedona đang hưởng ưu đãi khuyến mãi, giảm giá và không phải đợi lâu để nhận xe.

Nguồn: autodaily.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu