Các loại nắp thùng xe bán tải Ford Ranger bán chạy tại Việt Nam

03/07/2019

Các mẫu xe bán tải có đặc điểm có thùng xe để chứa hàng hóa, tuy nhiên, phần thùng xe này không có phần che chắn sẽ khó bảo vệ được hàng hóa nhất là trong thời tiết thất thường hoặc phải di chuyển xa. Lúc này, nắp thùng xe cực kỳ cần thiết cho việc bảo vệ xe và hàng hóa. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các loại nắp thùng Ford Ranger trong bài viết này

1. Nắp thùng thấp SCR Allnew Ford Ranger

Giá: 12 triệu đồng

Mẫu nắp thùng SCR Allnew Ford Ranger có thiết kế thanh lịch và hài hòa với tổng thể của xe. Nắp thùng có đặc điểm nổi trội là được đúc bằng khuôn trong nước nên giá thành khá rẻ và đảm bảo được việc ngăn nước tràn vào bên trong. Nắp thùng được sản xuất từ chất liệu Composite, Lót nóc bên trong thùng là nhựa composite nhẵn, sơn đen sần giúp cho dễ dàng vệ sinh, cọ rửa, không sợ bám mùi. Bên cạnh đó, nắp tùng SCR Allnew cũng bền bỉ và có khả năng chịu lực va chạm để đảm bảo an toàn cho hàng hóa bên trong.

Nắp thùng thấp


   
2. Nắp thùng cao Ford Ranger kiểu Range Rover

Giá: 17,5 triệu đồng

Đây là kiểu nắp thùng có thiết kế giống với mẫu xe Range Rover với đường nét hiện đại, sang trọng và nam tính. Với mẫu nắp thùng này, Ford Ranger có vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ và năng động. Cho dù được chú trọng nhiều tới vì kiểu dáng nhưng tính năng sử dụng của loại nắp thùng này cũng không thể không nhắc đến. Với thiết kế theo nguyên lý khí động học, lại làm bằng vật liệu cao cấp nên sản phẩm chỉ nặng có 60kg, điều này giúp xe di chuyển đầm hơn nhưng lại tiết kiệm tới 15% nhiên liệu. Ngoài ra, nắp thùng xe bán tải kiểu Range Rover còn có khóa 2 tầng, giúp nâng cao độ an toàn. Đèn LED trong xe cho ánh sáng dịu, hỗ trợ việc tìm kiếm hàng hóa.

Nắp thùng thấp

3. Nắp thùng cuộn Carryboy CB-744R Ford Ranger

Giá: 17,5 triệu đồng

Mẫu nắp thùng thứ ba banxe.info giới thiệu đến bạn đó là nắp thùng cuộn Carryboy CB-744R Ford Ranger. Mẫu nắp thùng được chế tạo từ chất liệu nhôm bền bỉ, vững chắc và chịu được va đập cũng như chống thấm nước.  Những tính năng này giúp cho xe được đảm bảo an toàn ở những môi trường hoặc điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng như bảo vệ hàng hóa khỏi việc mất mát. Tay nắm khóa dạng vòm trên nắp thùng cũng giúp thuận tiện để đóng mở và đảm bảo sự an toàn cho xe. Không cần phải dùng quá nhiều sức khi mở vì nắp thùng được thiết kế để đóng/mở nhẹ nhàng nhờ sự hỗ trợ của thanh trượt 2 bên. 

Nắp thùng cuộn

Trên đây là tổng hợp tất cả tin tức về các mẫu nắp thùng xe bán tải Ford Ranger được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng qua bài viết, bạn đọc đã có thể tìm thấy mẫu nắp thùng phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng. 

Xem thêm thông tin mua bán xe Ford Ranger cũ giá tốt trên toàn quốc

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu