Cập nhật giá xe Ford Ranger mới nhất trên thị trường và những nâng cấp mới

12/09/2018

Các chuyên gia đánh giá Ford Ranger là ông vua trong phân khúc xe bán tải ở thị trường Việt Nam. Với doanh bán ra cực khủng, mẫu xe này luôn có mắt trong top 5 dòng xe bán chạy nhất trong nước. Giá xe Ford Ranger, giá lăn bánh Ford Ranger mới nhất sẽ được chúng tôi gửi tới quý vị ở bài viết này.

Bảng giá xe Ford Ranger mới nhất năm 2018

Hiếm có dòng xe nào như Ford Ranger khi mang đến 7 sự lựa chọn với mức giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn mức giá có thể phù hợp với túi tiền của mình nhất. Cụ thể, dưới đây là bảng giá xe Ford Ranger mới nhất đang được niêm yết trên thị trường với mức giá như sau:

Phiên bản Giá xe Ford Ranger niêm yết 2018 (triệu đồng) Giá xe Ford Ranger lăn bánh 2018 (triệu đồng)
Ford Ranger XL 2.2L 4x4 MT 634 661
Ford Ranger XLS 2.2L 4X2 MT 659 687
Ford Ranger XLS 2.2L 4X2 AT 685 714
Ford Ranger XLT 2.2L 4X4 MT 790 823
Ford Ranger Wildtrak 2.2L 4x4 AT 866 902
Ford Ranger Wildtrak 2.2L 4x2 AT 837 872
Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4x4 AT 925 963

Ngoài số tiền ban đầu sau khi mua xe ở tại đại lý, khách hàng sẽ phải tính toán chi phí lăn bánh để xe có thể có biển số và lưu hành hợp pháp. Các khoản thuế phí bắt buộc như:Phí trước bạ; Phí đăng kiểm; Phí bảo trì đường bộ; Phí biển số; Bảo hiểm trách nhiệm dân sự...

Lưu ý: Giá xe Ford Ranger niêm yết và lăn bánh trên đây có thể bị thay đổi ở các đại lý và tùy thuộc vào thời gian, tình thành mà có một mức giá lăn bánh khác nhau.

2. Tại sao Ford Ranger luôn hấp dẫn nhất phân khúc bán tải?

>> Ngoại thất

Ford Ranger sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, thể thao, Xe có thước tổng thể D x R x C lần lượt là 5362 x 1860 x 1815 mm, chiều dài cơ sở 3220 mm thuộc loại lớn nhất trong phân khúc, khoảng sáng gầm xe 200 mm nên xe có khả năng lội nước khá là đáng nể, tải trọng của Ranger là 2.2 tấn.

Đánh giá xe Ford Ranger về thiết kế ngoại thất

Nổi bật nhất ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt thiết kế vuông vắn, bản to, cho cảm giác chắc chắn, hầm hố và cơ bắp. Hầu hết các phiên bản của Ford Ranger sẽ sử dụng bộ mâm 16 inch và 18 inch đầy mạnh mẽ với bản Wildtrak, gương chiếu hậu của xe chỉnh gập điện tích hợp đèn báo chuyển hướng.

Thùng phía sau của xe có mức trọng tải đến 900 kg, nắp thùng xe được bọc nhựa và nẹp kim loại ở 2 đầu giúp xe trở nên đẹp mắt hơn.

>>> Nội thất

Khi vào trong cabin của xe Ford Ranger 2018 Wildtrak, bạn sẽ cảm thấy vô cùng rộng rãi thoải mái và cực kỳ tiện nghi, đấy là cảm nhận chung của hầu hết người dùng. Hãng xe đến từ Mỹ đã ưu ái trang bị cho Ford Ranger hệ thống ghế ngồi bọc da pha nỉ cao cấp, đặc biệt là ghế lái còn có khả năng chỉnh điện. Hàng ghế thứ 2, hành khách trên xe sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái khi khoảng để lên đến 902 mm.

Đánh giá xe Ford Ranger về thiết kế nội thất

Bảng điều khiển của Ford Ranger Wildtrak mới được thiết kế khá ấn tượng, các đường nét khá cứng cáp và toát lên vẻ thể thao cuốn hút, cửa gió điều hòa hình chữ nhật nằm dọc. Đánh giá Ford Ranger về trang thiết bị nội thất trên xe, các phiên bản cao cấp nhất là Wildtrak sẽ được trang bị hệ thống nhận diện và hỗ trợ giọng nói bằng tiếng Anh SYNC 3, được phát triển để thay thế cho SYNC 2 trên phiên bản tiền nhiệm là Ford Ranger 2017, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple Car Play…

>>> Động cơ

Ở các bản Ford Ranger Wildtrak cao cấp, xe có 2 bản động cơ khác nhau cụ thể như sau:

  • Ford Ranger Wildtrak 2.2L 4x2 - AT và 4x4 - AT: Hai phiên bản này sử dụng động cơ Turbo Diesel I4 với dung tích 2.2L tạo ra công suất tối đa 160 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 385 Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.
  • Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4x4 - AT: Động cơ Turbo Diesel I5 với dung tích 3.2L tạo ra công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm cùng với hộp số tự động 6 cấp.
  • Đối với các bản thấp, Ford Ranger có sử dụng động cơ Diesel tăng áp, dung tích 2.2L tạo ra sức mạnh 123 mã lực hoặc 150 mã lực tùy từng bản trang bị khác nhau.
  • Đánh giá xe Ford Ranger về trang bị vận hành

>>> Trang bị an toàn

Các trang bị hệ thống an toàn trên Ford Ranger từ cơ bản đến cao cấp bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), (Hệ thống kiểm soát xe theo tải trọng), Hệ thống cảnh báo va chạm bằng âm thanh và hình ảnh trên kính lái, 6 túi khí...Hi vọng nhưng thông tin mà banxe.info đưa ra trên đây sẽ giúp các bạn chọn được một mẫu xe ưng ý nhất.

Đánh giá xe Ford Ranger

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu