Đánh giá xe Honda BR-V - Chiếc SUV sắp về Việt Nam

18/09/2018

Honda BR-V được giới thiệu lần đầu vào tháng 8/2015 tại Indonesia. Đây là Mẫu SUV/Crossover của hãng xe Honda của Nhật Bản. Đối thủ của Honda BR-V tại phân khúc xe này là Hyundai Kona, Toyota Rush, Ford Ecosport…

Rộ thông tin BR-V 2018 ra mắt khiến cho giới yêu xe không khỏi tò mò. Vậy hãy cùng chúng tôi đánh giá Honda BR-V 2018 chi tiết để thấy được sự khác biệt so với các đời cũ trước đây.

Đánh giá xe Honda BR-V 2018 về thiết kế ngoại thất

Honda BR-V mới có thiết kế năng động và thể thao với kích thước tổng thể D x R x C lần lượt là 4453 x 1735 x 1666 mm, thuộc vào dạng lớn nhất trong phân khúc crossover SUV hạng B hiện nay. Xe có phần đầu được thiết kế nổi bật với cụm đèn trước dạng Halogen tinh xảo kết hợp cụm đèn LED chạy ban ngày cực kỳ lôi cuốn. Hốc hút gió cỡ lớn đi cùng với bộ lưới tản nhiệt dạng đôi cánh, bên cạnh là đèn sương mù hình tròn tinh tế.

Đánh giá xe Honda BR-V về thiết kế đầu xe

Ngoại thất của Honda BR-V 2018

Thân xe được thiết kế cơ bắp đúng chất SUV với những đường gân dập nổi, toát lên vẻ mạnh mẽ nhưng không hề kém đi phần sang trọng. Điểm hạn chế nhất khi nhìn từ bên hông có lẽ là bộ mâm 16 inch khá bé phần nào làm thiếu đi sự rắn giỏi của 1 chiếc SUV.

Đánh giá xe Honda BR-V về thiết kế thân xe

Phần thân xe Honda BR-V 2018

Nhìn trực diện đuôi xe BR-V có cảm giác to lớn, bề thế. Cụm đèn hậu góc cạnh kết hợp với cản sau được làm lớn hơn tạo nét nguyên khối và liền mạch. Xe có những màu tùy chọn ngoại thất đó là: xanh, trắng, bạc, đỏ, đen và xám.

Đánh giá xe Honda BR-V về thiết kế đuôi xe

2. Đánh giá xe Honda BR-V 2018 về thiết kế nội thất

Bước vào bên trong của Honda BR-V, bạn sẽ cảm nhận được không gian thoáng đãng và sang trọng, xe sử dụng chất liệu da cao cấp đi kèm tone màu đen quyến rũ. Bảng tablo cũng sẽ khiến người xem phải mê mẩn bởi vẻ đẹp khó cưỡng của nó. Trải dài trên đó là các nút bấm và màn hình có phần ngả về phía người lái, vừa tầm mắt giúp người lái dễ dàng thao tác khi xe đang di chuyển.

Đánh giá xe Honda BR-V về thiết kế nội thất

Đánh giá nội thất của Honda BR-V 2018

Honda BR-V 2018 – 2019 được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút bấm điều khiển chức năng, phía sau đó là cụm đồng hồ hiển thị trực quan các thông tin cần thiết với mức ánh sáng vừa phải không gây chói mắt. Các hàng ghế trên BR-V được bố trí một cách hài hòa, hàng ghế sau cao hơn hàng phía trước để tạo tầm nhìn tốt hơn.

Các tiện nghi cũng là một điểm cộng cho Honda BR-V, cụ thể khoang ca bin của xe sẽ được làm mát nhanh và sâu nhờ vào hệ thống điều hòa tự động có cửa gió cho hàng ghế thứ hai.  Khoang để đồ của xe Honda BRV 2018-2019 có khối lượng 223L cơ bản và nâng lên 540L nếu xếp gọn hàng ghế cuối cùng.

Đánh giá xe Honda BR-V về thiết kế nội thất - 2

Nội thất Honda BR-V 2018

Khách hàng còn cảm thấy khá hài lòng với các thiết bị hệ thống thông tin giải trí trên BR-V bao gồm: màn hình cảm ứng 8 inch cảm ứng, hỗ trợ Bluetooth/USB/AUX cùng dàn loa cao cấp mang đến những âm thanh sống động...Các tiện ích mới mẻ khác trên xe cũng được hãng bổ sung nâng cấp như: đèn nội thất, bệ tỳ tay trung tâm cho hàng ghế trước, khay đựng cốc cho hàng ghế trước, ngăn chứa đồ nhỏ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Đánh giá xe Honda City 2017: Đối thủ đáng gờm của Toyota Vios

3. Đánh giá Honda BR-V 2018 về trang bị vận hành và thiết bị an toàn

Theo những tin tức ô tô mà chúng tôi nhận được thì trái tim của BR-V là khối động cơ SOHC i-VTEC 1.5L sản sinh công suất cực đại 120 mã lực tại vòng tua 6600 v/p, mô-men xoắn tối đa 145 Nm tại vòng tua 4.600 v/p. Với sức mạnh bền bỉ và vượt trội so với các đối thủ, BR-V hứa hẹn sẽ là một chiếc SUV thú vị cho bạn bởi sự khỏe khoắn vốn có. Xe còn cho người lại cảm giác mượt mà khi đi kèm với khối động cơ đó là hộp số tự động vô cấp Earth Dreams CVT, giúp xe vận hành êm ái mà không có cảm giác “giật cục” khi chuyển số.

Honda BR-V

Honda Br-V được trang bị đầy đủ trang bị tiện nghi

Để đạt chuẩn 5 sao ASEAN NCAP về tiêu chí an toàn, chiếc SUV này có các thiết bị an toàn khá hiện đại có thể kể đến như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ leo dốc HSA, cân bằng điện tử VSA, camera lùi và 4 túi khí…

4. Kết luận

Mặc dù chưa được ra mắt tại Việt Nam nhưng theo những tin tức đã công bố thì quả thật Honda BR-V sẽ là một chiếc xe rất sáng giá, sở hữu những ưu điểm không ngờ. Với ngoại hình bắt mắt, nội thất hiện đại và động cơ vận hành mạnh mẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng của mình.

Honda BR-V

Honda BR-V là chiếc xe tốt trong phân khúc SUV

Giá xe ô tô Honda BR-v ở Malaysia là 441 triệu và 481 triệu đồng cho 2 phiên bản E và V. Nếu về tới Việt Nam thì có lẽ sẽ đắt hơn 1,1 - 1,2 lần. Nhưng tin tức về chiếc SUV này giá bao nhiêu và khi nào về Việt Nam sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Hy vọng với những thông tin đánh giá Honda Br-V trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mua xe ô tô của mình. Nếu có thắc mắc nào cần giải đáp hãy liên hệ ngay với Banxe.info!

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu