Đánh giá xe Mazda 2 2018 - Xe hơi hạng B được ưa chuộng nhất

12/03/2019

Mazda 2 2018 đặc biệt nổi tiếng trong phân khúc xe hạng B, đây là chiếc ô tô được đông đảo những người trẻ tuổi ưa thích. Để có thể chiếm trọn lòng tin như vậy, Mazda luôn nỗ lực để gây dựng nên thương hiệu xe có công nghệ hàng đầu, vận hành tốt và giá cả phải chăng

Đánh giá xe Mazda 2 2018 về ngoại thất 

So với mặt bằng chung phân khúc xe hạng B thì Mazda 2 2018 sở hữu thiết kế hấp dẫn. Các chi tiết đầu xe thay vì tròn trịa như bản tiền nhiệm thì sắc sảo hơn khá nhiều. Ngôn ngữ thiết kế của Mazda 2 2018 mang sự mạch lạc và cuốn hút. Đầu xe trở nên chất hơn nhờ cụm đèn sương mù được vuốt lên cao, lưới tản nhiệt tinh tế, logo chính giữa tạo điểm nhấn nhắc nhở. La zăng 15-16inch tùy phiên bản được coi là khá vừa vặn so với Mazda. Gam màu sơn ngoại thất gồm 3 lựa chọn là xanh ngọc, đỏ thẫm và đỏ pha lê.

Mazda 2 2018 phiên bản hatchback

Đánh giá xe Mazda 2 2018 về nội thất

Nội thất của con cưng nhà Mazda chưa bao giờ khiến banxe.info thất vọng, không gian nội thất mang nét thanh lịch và sang trọng. Ghế ngồi dạng nỉ với bản thường, bản cao cấp được trang bị ghế da màu tối riêng phiên bản hatchback được tự chọn nội thất màu sáng. Trang bị tiện nghi trên Mazda 2 đều là trang bị đắt tiền. Hệ thống giải trí có từ 4-6 loa tùy từng phiên bản, màn hình giải trí cao cấp 7 inch đi kèm nhiều chế độ thông minh, bản cao cấp nhất của Mazda 2 2018 sử dụng điều hòa tự động làm mát nhanh chóng.

Nội thất hiện đại trên MAzda 2 2018

Đánh giá xe Mazda 2 2018 về an toàn và vận hành

Mẫu xe cao cấp nhà Mazda không thua kém đối thủ nào về trang bị an toàn. Nhiều tin tức cho rằng Toyota mới là ông hoàng xe hơi an toàn nhưng Mazda 2 2018 tỏ ra không hề thua kém đối thủ. Trang bị an toàn nổi bật là hệ thống phanh tiêu chuẩn ABS, BA và EBD, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh đĩa an toàn...

Đánh giá xe Mazda 2 2018 về an toàn và vận hành

Về vận hành, mẫu động cơ mà Mazda 2 2018 trang bị là động cơ SkyActiv mang dung tích 1.5L với hộp số tự động 6 cấp đem lại cảm giác lái chân thực, xe chạy êm và mượt ở nhiều dạng địa hình khác nhau.Điều đáng khen ngợi là đây là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc được trang bị hệ thống tắt máy tự động i-Stop. Hệ thống này giúp xe tiết kiệm nhiên liệu ở mức tốt nhất. 

Mazda 2 2018 thật sự là một chiếc ô tô với nhiều điểm sáng và đáng mua nhất phân khúc. Động cơ mạnh mẽ, di chuyển tốt trong thành phố, công nghệ hiện đại chính là những lợi thế của Mazda 2 2018. Chiếc xe này rất hợp với những bạn trẻ tuổi, tính cách hiện đại hoặc những người phụ nữ có nhu cầu đi lại phục vụ nhu cầu công việc và gia đình.

Giá xe Mazda 2 2018 thời điểm hiện tại là bao nhiêu?

Với tất cả 4 phiên bản giá xe Mazda 2 2018 lần lượt là:

  • Mazda 2 Sedan: 590 triệu
  • Mazda 2 Hatchback: 645 triệu 
  • Mazda 2S: 577 triệu
  • Mazda 2 1.5AT: 579 triệu 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu