Giới thiệu Kia Giải Phóng - Showroom tiêu chuẩn toàn cầu

10/01/2019

Kia Giải Phóng là đại lý phân phối có trang bị về cơ sở vật chất tối tân bậc nhất của Trường Hải Auto tính trong phạm vi miền Bắc. Salon này là địa chỉ uy tín cung cấp và phân phối xe hơi theo tiêu chuẩn hiện đại nhất.

Giới thiệu Kia Giải Phóng 

Xuất hiện từ giữa năm 2008 nhưng Kia Giải Phóng lại được hoàn thiện, nâng cấp và đưa vào sử dụng từ ngày 18/11/2011. Trải qua hơn 7 năm phát triển Kia Giải Phóng đã trở thành địa chỉ uy tín của nhiều khách hàng với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất.

Kia Giải Phóng - Salon bán xe úy tin

Bước vào không gian của Kia Giải Phóng tại Km10, đường Giải Phóng, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội khách hàng sẽ không thể không trầm trồ vì độ quy mô và hiện đại của salon này. Phần showroom dùng để trưng bày những mẫu xe mới và hot nhất có diện tích đến 870m2. Xưởng cung cấp linh kiện và phụ tùng rộng đến 1800m2, Kia Giải Phóng đã thật sự nổi bật sau lần nâng cấp này.

Toàn cảnh Showroom Kia Giải Phóng

Bộ nhận diện thương hiệu của salon cũng được cải tiến hơn theo tiêu chuẩn toàn cầu. Tất cả những quy hoạch và nâng cấp đã đưa Kia Giải Phóng trở thành một trong 7 showroom trưng bày các sản phẩm của KIA đạt chuẩn Kia Motors. 

Ngoài việc nâng cấp không ngừng nghỉ điều kiện vật chất, Kia Giải Phóng còn đặc biệt chú trọng việc nâng cao đội ngũ nhân sự theo hướng chuyên môn hóa nhất. Toàn bộ nhân viên của Kia Giải Phóng đều có một thái độ phục vụ, tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất. 

Những ưu đãi sẽ nhận được khi đến với Kia Giải Phóng

Kia Giải Phóng luôn cố gắng tạo điều kiện về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để hài lòng khách hàng. Đến với Kia Giải Phóng bạn sẽ được tư vấn tận tình nhất như:

  • Có hai phương án bảo hành được Kia Giải Phóng đưa ra là : thời gian bảo hành của xe lên đến 3 năm không giới hạn số km đã đi hoặc 100.000km chính hãng.
  • Hỗ trợ khách hàng trong việc dán phim cách nhiệt, chống nóng và thảm xe ô tô
  • Hỗ trợ để khách hàng mua xe trả góp nhanh gọn, lãi suất thấp nhất.

Qua những tin tức của banxe.info về salon tên tuổi tại thủ đô này hy vọng bạn có thể cân nhắc và lựa chọn Kia Giải Phóng khi muốn mua ô tô của Kia tại miền Bắc

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu