Honda Accord 2019 khi nào về Việt Nam?

21/06/2019

Honda Accord 2019 là thế hệ thứ 10 của dòng xe này với phong cách thiết kế nam tính, quyến rũ và mạnh mẽ mang đến sự chú ý cho những người yêu xe. Hãy cùng chúng tôi đánh giá mẫu xe này.

1. Giá xe Honda Accord 2019 hiện tại bao nhiêu?

Tại Thái lan mẫu xe Honda Accord 2019 có 3 phiên bản bao gồm 2 bản dùng động cơ tăng áp, chi tiết giá xe Honda Accord 2019 như sau:

  • Accord 1.5L tăng áp (VTEC Turbo) 1,1 tỷ đồng 
  • Accord 2.0L Hybrid 1,2 tỷ đồng
  • Accord 2.0L TechHybrid 1,32 tỷ đồng

Dự kiến, trong năm 2019, Honda Việt Nam sẽ giới thiệu Accord mới tại thị trường trong nước và có khả năng sẽ nhập khẩu từ Thái Lan như những phiên bản trước đó. 

2. Đánh giá Honda Accord 2019 về ngoại thất

Ở thế hệ mới Honda Accord có sự thay đổi khá nhiều về ngoại thất, không rập khuôn theo thiết kế có phần hơi già của Nhật mà mang đậm chất Châu  u với vẻ trẻ trung, mạnh mẽ. Kích thước chiều dài x chiều rộng của xe lần lượt là 4920 x 1860 mm.

Vẻ ngoài được đánh giá rất cao của Honda Accord 2019

Đầu xe với những cải tiến vô cùng thu hút, mặt nạ đen bóng cùng chất liệu nhựa cao cấp có tính thẩm mỹ cao. Trung tâm của đầu xe là logo chữ H được phủ crom sáng bóng, thanh ngang kéo dài ôm trọn đầu xe cũng giúp tăng chiều rộng cho xe. Cụm đèn pha trước hiện đại sử dụng công nghệ LED tự động bật tắt vô cùng tiện lợi.

Thân xe thanh thoát nhưng mạnh mẽ với những đường gân dập nổi kéo dài từ trước ra sau đầy tính thể thao và tăng thêm tính khí động học cho xe. Một điểm nhấn không thể bỏ qua là phần nẹp nhôm ở thành cửa vô cùng tinh tế và bắt mắt.

Vẻ ngoài được đánh giá rất cao của Honda Accord 2019 - 2

Phần đuôi xe chưa có nhiều bứt phá về thiết kế, ống xả kép đã bị lược bỏ và cản sau được mạ crom. Đèn hậu xe với công nghệ LED mang đến vẻ ngoài ấn tượng từ mọi góc nhìn. Ăng ten vây cá trên nóc cũng làm đậm chất cá tính của xe. 

3. Đánh giá nội thất của Honda Accord 2019

Theo đánh giá của banxe.info Accord 2019 bắt kịp xu hướng thiết kế của thời đại, chỉ cần mở cửa xe bạn sẽ cảm nhận được một không gian vô cùng mới mẻ và tinh tế. Chiều dài cơ sở của phiên bản mới tăng thêm 55 mm so với phiên bản cũ nên không gian ngồi vô cùng rộng rãi.

Nội thất Honda Accord 2019 được trang bị nhiêu công nghệ hiện đại

Tablo xe vận dụng quy tắc thiết kế từ những đường thẳng, bảng trung tâm của Honda Accord vô cùng rộng rãi và phá cách. Màn hình nổi tách biệt vô cùng hợp thời trang, chất liệu da của ghế ngồi mang lại cảm giác ngồi khác biệt. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế hàng khách phía trước chỉnh điện 4 hướng.

Nội thất Honda Accord 2019 được trang bị nhiêu công nghệ hiện đại - 2

Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng với hàng ghế sau được bố trí cửa gió khiến không gian cabin mát lạnh. Hệ thống thông tin giải trí được trang bị rất nhiều tính năng thú vị: màn hình trung tâm TFT 7 inch, sạc không giây, định vị dẫn đường, kết nối USB, Bluetooth, điều khiển bằng giọng nói. Trải nghiệm âm thanh với 8 loa cao cấp, mang đến cho người dùng. Ngoài ra xe còn có một số tính năng khác như: khởi động nút bấm Start/Stop, màn hình HUD… 

4. Đánh giá xe Honda Accord 2019 về vận hành và trang bị an toàn

Với 3 phiên bản xe thì Honda Accord cũng cho ra 2 phiên bản động cơ, cụ thể:

  • Động cơ 1.5L Turbo cho công suất tối đa 192 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 260 Nm tại dải vòng tua từ 1.500 - 5.000 vòng/phút.
  • Động cơ 2.0L với động cơ xăng 4 xylanh 2.0L cho công suất 142 mã lực và momen xoắn 175Nm cho công suất 215 mã lực. 

Cả hai phiên bản trên đều sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT và e-CVT kết hợp với hệ dẫn động cầu trước.

Động cơ khỏe khoắn của Honda Accord 2019

Công nghệ an toàn trên Honda Accord 2019 là công nghệ Honda Sensing tiêu chuẩn bao gồm: camera, radar và các cảm biến cho phép tự động giữ khoảng cách với xe trước, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, phanh tự động khi phát hiện nguy cơ va chạm. Hệ thống nhận diện biển báo giao thông và hiển thị cho người lái, camera lùi 360 độ, cảnh báo điểm mù, cảm biến đỗ trước - sau, cảnh báo phương tiện phía sau và cảnh báo tập trung cho tài xế...

Với những nhận định và đánh giá xe Honda Accord 2019 ở trên, hi vọng rằng bạn đã có thể xem xét và có thêm tin tức tham khảo và đưa ra quyết định nếu đang có ý định sắm mẫu xe này. 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu