Long Biên Ford - Tự hào là đại lý đầu tiên tại miền Bắc đạt tiêu chuẩn Oval xanh

11/01/2019

Long Biên Ford có tên đầy đủ là công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Kinh Doanh và Dịch Vụ Ô Tô Long Biên. Đây là cơ sở phân phối ô tô quy mô và hoành tráng nhất của Ford Việt Nam

Giới thiệu Long Biên Ford

Được hoàn thành và đi vào hoạt động từ ngày 13/01/2017 tại 3 Nguyễn Văn Linh-Gia Thụy-Long Biên-Hà Nội, Long Biên Ford đã gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào. Long Biên Ford sở hữu diện tích chạm mốc 6000m2 vô cùng hoành tránh, chi phí đầu tư lên đến 2,5 triệu đô. Với số vốn đầu tư lớn và diện tích quy mô đã giúp Long Biên Ford trở thành đại lý phân phối Ford hiện đại nhất hiện nay.

Khung cảnh bên ngoài của Ford Long Biên

Nhằm cung cấp dịch vụ và phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Long Biên Ford đã định hướng kinh doanh theo mô hình 3S là Sales, Service, Spare Parts. Trong đó Sales là dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng tốt nhất với sản phẩm chất lượng cao, Service là sự phục vụ tận tình với sự bảo hành, bảo dưỡng xe tốt nhất và Spare Parts chính là cung cấp những phụ kiện chính hãng.

Long Biên Ford mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, giá cả và chức năng của các dòng xe nhà Ford như Ford Ranger hay Ford Everest thế hệ mới, Ford Focus đáng sở hữu. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Long Biên Ford luôn giữ thái độ nhiệt tình, tôn trọng và chu đáo, khi đến đây bạn sẽ được các nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm tư vấn về các dòng xe nhà Ford.

Đến với Ford Long Biên bạn sẽ được chăm sóc tận tình và chu đáo nhất

 
Long Biên Ford đã gặt hái được một thành công đáng nể khi vươn mình lên trở thành đại lý đầu tiên tại miền Bắc và số 2 toàn quốc đạt tiêu chuẩn Oval xanh. Theo Banxe.info thì để đạt được những danh hiệu cao quý và thành tích đáng nể như vậy, Long Biên Ford luôn nỗ lực đồng bộ hóa các quy trình, phục vụ với thái độ tận tâm, tận tình. Đây là đại lý tiên phong cho việc đầu tư các máy móc để chỉnh độ chụm bánh xe hơi, thiết bị này sẽ giúp nhân viên căn chỉnh chính xác nhất độ chụm bánh xe và đặt lại bánh để xe di chuyển an toàn nhất. Ngoài ra, Long Biên Ford còn chi mạnh cho mạng lưới nhà xưởng sản xuất khi xây dựng tới 40 khoang sửa chữa, 6 buồng sơn nhanh hiện đại và 2 buồng sơn sấy.

Theo tin tức phỏng vấn  thì Giám đốc của Long Biên Ford - ông Nguyễn Duy Phương đã khẳng định Long Biên Ford luôn "Nỗ lực hết mình để trở thành đại lý hàng đầu của Ford Việt Nam". Trên con đường thực hiện tham vọng đó, Long Biên Ford đã luôn luôn thể hiện khát vọng của mình bằng cách đầu tư mạnh cho cả vật chất và con người. Chúng ta hoàn toàn có thể thấy Long Biên Ford đã và đang hiện thực hóa ước mơ của mình.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu