Mazda Giải Phóng - Xứng tầm Salon Việt chất lượng Châu Âu

12/01/2019

Mazda Giải Phóng tự hào là đại lý phân phối xe Mazda chất lượng và uy tín nhất. Mazda Giải Phóng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất đi kèm những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua nếu đang muốn sở hữu một chiếc Mazda chính hãng nhất

Giới thiệu về Mazda Giải Phóng

Mazda Giải Phóng có địa chỉ tại quốc lộ 1A, cụ thể Km12 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội. Các chuyên gia đánh giá đây là một vị trí địa lý đắc địa cho việc phát triển của Mazda Giải Phóng. Giữa thị trường nhiều biến động, các salon và showroom mọc lên nhiều như hiện nay, việc duy trì và phát huy phong độ là điều mà các salon chính hãng như Mazda Giải Phóng phải nỗ lực. Mazda Giải Phóng mang đến một thiết kế mới mẻ và hiện đại đã gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng.

Mazda Giải Phóng - Showroom bán xe uy tín hàng đầu khu vực Miền Bắc

Khuôn viên salon quy mô và tiện nghi, phong cách thiết kế showroom của Mazda trẻ trung và hấp dẫn. Đội ngũ tư vấn viên của Mazda Giải Phóng là tập hợp các nhân viên có kinh nghiệm, có chuyên môn tốt vì vậy khi đến với Mazda Giải Phóng bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc từ việc lựa chọn phiên bản xe, mẫu xe, màu xe hợp mệnh, tuổi, các tin tức về các mẫu xe đang hot...Tất cả các kiến thức liên quan đến xe hơi sẽ được các nhân viên giải thích cặn kẽ, nhiệt tình.
Ngoài đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt tình, Mazda Giải Phóng còn thu hút khách hàng bởi sự đa dạng sản phẩm, các mẫu xe mới nhất của Mazda như: Mazda CX5, Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6….đều được salon cập nhật liên tục.

Đến với Mazda Giải Phóng bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất

Theo banxe.info tìm hiểu thì đây cũng là salon duy nhất và đầu tiên tại Hà Nội được nhận chứng nhận tiêu chuẩn dịch vụ 3S toàn cầu do MAZDA MOTOR cung cấp.

Mazda Giải Phóng cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất, cho phép lái thử, các dòng xe tại Mazda Giải Phóng luôn đa dạng để tăng sự lựa chọn. Thủ tục mua bán diễn ra nhanh chóng, thủ tục mua trả góp được hoàn tất nhanh gọn.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu