Phiên bản mới của Suzuki Ciaz sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

10/03/2020

Dự kiến, Suzuki Ciaz thế hệ mới sẽ chính thức giới thiệu vào tháng 8/2020.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Suzuki tiếp tục nhập khẩu phiên bản mới nhất Ciaz về Việt Nam trong thời gian tới với một vài nâng cấp mới. Dự kiến, Suzuki Ciaz sẽ được giới thiệu vào tháng 8 năm nay.

Ra mắt vào thời điểm tháng 10/2016, mẫu sedan Ciaz đã nhanh chóng giành được cảm tình của người dùng nhờ ngoại hình lịch lãm, hiện đại đi cùng nhiều tính năng, trang bị ưu việt và giá bán hợp lý. Tháng 11/2019, Suzuki thông báo chính thức hết hàng mẫu Ciaz.

Phiên bản mới của Suzuki Ciaz sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

Phiên bản mới của Suzuki Ciaz sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam

Hãng xe Nhật kỳ vọng Suzuki Ciaz phiên bản mới sẽ gia tăng thêm sự lựa chọn của khách hàng Việt trong phân khúc sedan. Mẫu xe hướng tới những khách hàng nam giới và những gia đình nhỏ, những người muốn một chiếc sedan đô thị đích thực. Chiếc sedan này vừa cân bằng được yếu tố rộng rãi, cảm giác lái thú vị, đi cùng với nhiều tiện nghi và công nghệ hiện đại.

Đáng chú ý, khoang hành khách sở hữu không gian thoải mái, đem lại khoảng để chân rộng rãi. Kỹ sư trưởng thiết kế dòng Ciaz - Hidetoshi Kumashiro chia sẻ: “Chúng tôi đã dành nhiều thời gian để thiết kế cho hàng ghế sau, bởi chúng tôi tin rằng những khách hàng phía sau cũng có thể cảm thấy tự tin và thoải mái như chính người lái. Một khi đã ngồi sau vô lăng chiếc Ciaz, chúng tôi tin rằng, bạn sẽ hoàn toàn ấn tượng về mẫu xe này.”

Là 1 trong TOP 10 thương hiệu ô tô toàn cầu đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Suzuki luôn hoạt động với phương châm cung cấp những mẫu xe chất lượng, hợp thị hiếu và túi tiền của người Việt.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu