Phong cách trẻ trung, cuốn hút của Toyota Yaris 2016

06/07/2017

Sau những thàng công vượt bậc của Toyota Yaris 2015 thì Toyota tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Toyota Yaris 2016 với dáng vẻ ngoại thất cuốn hút, phong cách trẻ trung mạnh mẽ đã lôi cuốn nhiều người dùng.

1. Đèn pha, lưới tản nhiệt cho cảm giác mạnh mẽ, trẻ trung 

Với phong cách thiết kế hoàn toàn mạnh mẽ, nhiều đặc điểm mới, Toyota Yaris 2016 mang một dáng vẻ hoàn toàn cuốn hút đối phương. Sự kết hợp hài hòa giữa lưới tản nhiệt và cụm đèn pha được kéo dài hình thang cân đối lớn hai bên tạo cảm giác vững chãi cho xe.

 Toyota Yaris 2016

Thiết kế mạnh mẽ trẻ trung của Toyota Yaris 2016

Phiên bản Toyota Yaris G 2016 còn được trang bị đèn Halogen công nghệ đèn chiếu kiểu Projector tạo dáng vẻ sang trọng, hiện đại, cùng khả năng chiếu sáng tốt hơn các xe trong cùng phân khúc.
Các chi tiết trang trí thêm cho xe, mâm xe, gương chiếu hậu được Toyota Yaris 2016 thiết kế theo phong cách thể thao, khí động học.
Toyota Yaris 2016 có điểm nổi bật nhất là cụm đèn sau hoàn toàn mới, sang trọng và mạnh mẽ giống những mẫu xe đàn anh Toyota Venza. Cụm đèn sương mù được bố trí ở vị trí thấp giúp người lái quan sát dễ hơn trong điều kiện thời tiết xấu.

2 . Mâm xe Toyota Yaris 2016

Cả 2 phiên bản Toyota Yaris E và Toyota Yaris G đều được trang bị mâm đúc 8 chấu, với thiết kế là các đường nét góc cạnh mang đậm nét thể thao, hoàn hảo tạo nên sự hấp dẫn, lôi cuốn ngay cả khi xe đứng yên.

 Toyota Yaris 2016

Toyota Yaris 2016 trang bị mâm đúc 8 chấu 

3. Nội thất Toyota Yaris 2016

Sự thay đổi lớn của Yaris 2016 là xe có chiều dàu tổng thể lớn hơn dòng xe cũ là 330mm. Với kích thước này xe cho không gian nội thất rộng rãi, thiết kế trần xe hài hòa tạo cảm giác dễ chịu, đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho nội thất của xe.
Toyota Yaris 2016 được trang bị nội thất hoàn toàn mới với trang bị cao cấp bao gồm hệ thống âm thanh DVD 6 loa, có kết nối với Bluetooth, hệ thống điều hòa tự động,cửa thông minh và khởi động bằng các nút bấm hoàn toàn tự động.

 Toyota Yaris 2016

Không gian nội thất hài hòa, rộng rãi của Toyota Yaris 2016

Vô lăng của Yaris 2016 thiết kế 3 chấu, mạ bạc bọc da tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, trang bị động cơ  1.3L, VVTI,DOHC cho khả năng vận hành tối ưu, mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt.
Toyota Yaris 2016 đã thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ cho người tiêu dùng với sự hấp dẫn, cuốn hút bởi những thiết kế đột phá , mức giá hợp lý đã đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Khách hàng rất khó có thể tìm thấy thiếu sót nào trên xe Toyota Yaris 2016 bởi đây là một trong những phiên bán được đánh giá là nổi trội và rẻ hơn hẳn so với những dòng xe tương ứng trong cùng phân khúc.

 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu