Toyota Hiroshima Tân Cảng; Đại lý lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh của Toyota

06/12/2018

Toyota Hiroshima Tân Cảng là đại lý chính thức của Toyota Việt Nam, được thành lập chính thức vào tháng 10/2015 với 100% vốn từ công ty mẹ Toyota Hiroshima, chuyên cung cấp phân phối các dòng xe của Toyota Việt Nam và cung cấp các dịch vụ sửa chữa theo sự ủy nhiệm của Toyota Việt Nam.

Vì sao nên mua xe tại Toyota Hiroshima Tân Cảng?

Toyota Hiroshima Tân Cảng là đại lý lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh của Toyota, là đại lý duy nhất tại Việt Nam được các chuyên gia người nhật quản lý, sửa chữa vận hành trực tiếp. 
Đội ngũ nhân viên của đại lý chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, tư vấn cho khách hàng chiếc xe phù hợp nhất. 

Toyota Hiroshima Tân Cảng

Toyota Hiroshima Tân Cảng

<<<<>>>>Xem thêm: Đánh giá xe Kia Rondo 2018: Đối thủ xứng tầm của Toyota Innova

Khi mua xe tại Hiroshima Tân Cảng khách hàng sẽ được bảo dưỡng, sửa chữa bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ sư được đào tạo tại Nhật và cả chuyên gia người Nhật trực tiếp giám sát.
Khách hàng sẽ được hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, tư vấn ngân hàng, bảo hiểm với mức giá tốt nhất. 

Đội ngũ nhân viên Toyota Hiroshima Tân Cảng

Đội ngũ nhân viên Toyota Hiroshima Tân Cảng

Xe giao tới khách hàng luôn được đảm bảo, kiểm tra gắt gao chặt chẽ qua từng giai đoạn trước khi trao tay đến khách. 
Hơn 10 năm thành lập và đi vào hoạt động tại Việt Nam, Toyota Hiroshima Tân Cảng đã trao tay đến khách hàng hơn 35.000 xe, số lượng khách hàng tin tưởng, đưa xe vào bảo dưỡng, sửa chữa hơn 30.000 lượt/năm. Toyota Hiroshima Tân Cảng đã và đang không ngừng cố gắng nỗ lực để có thể nâng cao hơn nữa chất lượng bán hàng cũng như dịch vụ, không phụ lại sự tin tưởng của khách hàng với công ty.

Phòng dịch vụ Toyota Hiroshima Tân Cảng

Phòng dịch vụ Toyota Hiroshima Tân Cảng

Toyota Hiroshima Tân Cảng luôn luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng. 

 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu