Toyota Yaris 2014 - Dòng xe trẻ trung, năng động của những người trẻ tuổi

04/07/2017

Toyota Yaris 2014 ra mắt thị trường xe Việt Nam vào giữa tháng 6. Yaris 2014 là thế hệ đột phá mạnh mẽ của Toyota khi sở hữu kiểu dáng thiết kế trẻ trung, năng động, vô cùng phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi.

Tổng quan về ngoại hình của Toyota Yaris 2014

Đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt dạng hình thang cỡ lớn mạ bạc kéo dài xuống tận cản trước đem lại nét thể thao, cá tính hơn cho xe. Cụm đèn pha của xe kết hợp với lưới tản nhiệt vuốt dài từ trên thân xe xuống tạo cái nhìn sắc sảo hơn. 

Thân xe có cảm giác dài hơn nhờ thiết kế của phần trụ C ở đuôi xe được ốp tấm nhựa bóng tối cùng màu với phần kính xe.

Toyota Yaris 2014

Đuôi xe  Toyota Yaris 2014 thiết kế cách điệu bởi thanh crom sáng

Đuôi xe được thiết kế cách điệu bởi thanh crom sáng với cản sau hạ thấp tạo nên một hình thang giống như với đầu xe đem đến cảm giác thể thao, khỏe khoắn. Cụm đèn hậu chữ L được thiết kế lệch về phía thân xe giúp đuôi xe trông bầu bĩnh và tròn đầy hơn. Cụm đèn xương mù được bố trí ở vị trí thấp giúp tăng khả năng quan sát cho các xe phía sau trong điều kiện thời tiết xấu mà xe vẫn có thể di chuyển bình thường và hoạt động ổn định.

Tổng quan về nội thất của Toyota Yaris 2014

Toyota Yaris 2014 có kích thước tổng thể là dài x rộng x cao tương ứng 4.115 x 1.700 x 1.475 (mm), Chiều dài cơ sở 2.550 mm. Với kích thước này Yaris 2014 có chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở vượt mặt các đối thủ như Ford Fiesta, Mazda 2, Mitsubishi Mirage. Khoảng không gian giữa các hàng ghế của xe rộng rãi giữa khoảng để chân và không gian để xe tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi mà không bị thu hẹp. 

 

Toyota Yaris 2014

Bảng tablo trên Toyota Yaris 2014 ấn tượng với màu da giả

Bảng tablo trên Toyota Yaris 2014 có điểm nhấn là sử dụng nhựa tối màu với những đường chì màu giả da, các hệ thống bố trí rời nhau và đơn giản giúp người dùng dễ sử dụng.

Cửa xe được làm bằng chất liệu như giả da, tay nắm cửa được mạ crom cùng gác tay mạ bạc tạo điểm nhấn cho cửa xe mang phong cách sang trọng, quý phái

Thiết bị tiên nghi đầy đủ của Toyota Yaris 2014

Yaris 2014 được trang bị hệ thống nghe nhìn tích hợp đầy đủ các tiện ích AM/FM, nghe nhạc các định dạng MP3/WMA/AAC cùng các kết nối USB, AUX, Bluetooth giúp kết nối các thiết bị giải trí bên ngoài.

Hệ thống điều hòa của Toyota Yaris có thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng. Dù sở hữu mức giá cao nhưng Toyota Yaris 2014 vẫn chỉ được trang bị điều hòa chỉnh tay. Xe được trang bị duy nhất một đèn trần nội thất. Điều này làm ảnh hưởng cũng như gây bất tiện cho những người ngồi hàng ghế sau khi trời tối.

Toyota Yaris 2014

Thiết bị tiên nghi đầy đủ của Toyota Yaris 2014

Toyota Yaris 2014 có sự thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế, chú trọng hơn đến ngoại hình với dáng vẻ trẻ trung, năng động, nhiều tính năng hiện đại cùng hệ thống trang thiết bị tiện nghi đầy đủ khiến Toyota Yaris 2014 là sự lựa chọn tinh tế và hoàn hảo nhất cho bạn. 

>>>Xem thêm: Kế hoạch sử dụng chung nền tảng khung gầm của Tata và Volkswagen gặp khó khăn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu