Xe ô tô Chevrolet Trax vượt mắt các đối thủ như thế nào?

03/07/2017

Xe ô tô Chevrolet Trax vừa chính thức ra mắt thị trường xe Việt Nam năm 2017 nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ những ưu điểm vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc nhưng lại có mức giá chát hơn.

Động cơ tăng áp Ecotec 1.4L mạnh mẽ của xe Chevrolet Trax

 

Dù chỉ sở hữu tăng áp Ecotec có dung tích là 1.4L nhưng động cơ của Trax có thể tạo ra công suất tối đa là 140 mã lực tại vòng quay là  4.900 - 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực 200 Nm tại vòng tua 1.850 - 4.900 vòng/phút. Công suất của xe Chevrolet Trax đã thực sự vượt mặt những đối thủ nặng ký trong cùng phân khúc là Duratec và Ford Ecosport. Bên cạnh đó, Chevrolet Trax còn được trang bị hệ thống hộp số tự động 6 cấp. Đây là điểm khiến cho Hyundai i20 Active với hộp số tự động 4 cấp phải e dè.

 

Xe ô tô Chevrolet Trax

Động cơ tăng áp Ecotec 1.4L mạnh mẽ của xe Chevrolet Trax

Tính năng, công nghệ an toàn, đầy đủ của Chevrolet Trax

 

Chevrolet Trax thực sự gây ấn tượng mạnh với những công nghệ an toàn, đầy đủ và hiện đại nhất là hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trượt (TCS), hệ thống kiểm soát phanh động cơ….Hơn nữa, xe hơi Chevrolet Trax được trang bị thêm một số hệ thống an toàn đặc biệt là hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hỗ trợ xuống dốc HDC hay cảm biến áp suất lốp. Ngoai ra, xe ô tô Chevrolet Trax được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện tích hợp cùng màn hình cảm ứng trung tâm. Nhờ đó, kích thước của cụm điều khiển được tinh giản, gọn gàng hơn.

 

Xe ô tô Chevrolet Trax

Tính năng, công nghệ an toàn, đầy đủ của Chevrolet Trax

 

Giá xe ô tô Chevrolet Trax cao hơn các đối thủ trong phân khúc

 

Với mức giá công bố trên thị trường là 769 triệu đồng cho một phiên bản duy nhất, Chevrolet Trax đang gặp phải rào cản lớn trong việc tiếp cận với khách hàng trong nước. Với mức giá này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu xe có thiết kế đơn giản hơn, đảm bảo đầy đủ chức năng, ít tùy chọn hơn nhưng lại có giá bán thấp hơn.

 

Xe ô tô Chevrolet Trax

Diện mạo sang trọng của xe Chevrolet Trax với sắc đỏ quý phái

 

>>>Xem thêm: Cần bán xe Chevrolet Trax đời 2016, màu xám, giá tốt

 

Suy đi phải nghĩ lại dù cho Chevrolet Trax dù có giá bán cao hơn đối thủ nhưng với nhiều tính năng ưu việt, thiết kế bắt mắt cùng nhiều tùy biến thì xe ô tô Chevrolet Trax vẫn có thể tìm kiếm được những nhóm khách hàng riêng của mình tại thị trường Việt Nam. Trước đó, đã có không ít mẫu xe bị chê đắt nhưng vẫn bán chạy tại thị trường như Honda Civic 2017 hay Toyota Innova.

 

 

 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu