Hé lộ Honda CR-V hybrid chuẩn bị ra mắt tại thị trường châu Âu

05/03/2018

Theo kế hoạch, mùa thu năm nay, những chiếc Honda CR-V đầu tiên sử dụng động cơ 1,5 lít VTEC Turbo sẽ ra mắt tại châu Âu. Và tới đầu năm 2019, phiên bản Honda CR-V hybrid mới sẽ đến tay khách hàng.

Mới đây, Honda đã đưa ra những thông tin về CR-V 2018 ở thị trường châu Âu. Theo kế hoạch, tháng 3/2018, mẫu xe này sẽ ra mắt tại triển lãm Geneva.

Nhiều nguồn tin tức cho biết, CR-V phiên bản châu Âu giữ nguyên hình dáng và thiết kế so với phiên bản ra mắt tại triển lãm Frankfurt năm ngoái. Ngoài phiên bản 5 chỗ, bản 7 chỗ cũng sẽ là một tuỳ chọn của CR-V tại châu Âu, tương tự thị trường Thái Lan. Mẫu SUV này có 2 màn hình 7 inch: một màn hình thay thế cho cụm đồng hồ truyền thống, một màn hình là hệ thống giải trí. Cốp điện thể hiện khả năng chống cọ xát với trần thấp.

Hé lộ Honda CR-V chuẩn bị ra mắt tại thị trường châu Âu 1.

Tháng 3/2018, Honda CR-V sẽ ra mắt tại thị trường châu Âu

Honda CR-V tại châu Âu sẽ sử dụng động cơ hybrid. Kể từ nửa cuối năm ngoái, Trung Quốc đã bắt đầu mở bán phiên bản động cơ này, do đó Châu Âu không phải là thị trường đầu tiên CR-V được trang bị cỗ máy hybrid. Nhà sản xuất tiết lộ, CR-V Hybrid tại châu Âu sở hữu hệ thống tuỳ chọn chế độ lái thông minh tương tự Accord Hybrid. Accord Hybrid hiện sử dụng hai động cơ điện và động cơ xăng 2,0 lít i-VTEC Atkinson. Tuy nhiên, Honda không công bố thông số kỹ thuật của hybrid. Trong khi đó, Accord Hybrid mạnh 212 mã lực, trên đường hỗn hợp tiêu thụ nhiên liệu 20,4 km/lít với 3 chế độ lái (sử dụng động cơ đốt trong, sử dụng động cơ điện và sử dụng kết hợp giữa 2 động cơ).

Hé lộ Honda CR-V chuẩn bị ra mắt tại thị trường châu Âu 2

Thông số kỹ thuật của CR-V phiên bản châu Âu hiện vẫn chưa được tiết lộ

Ngoài ra, khách hàng mua CR-V tại châu Âu có thể lựa chọn động cơ xăng 1,5 lít VTEC Turbo với tuỳ chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động CVT.

Về hệ dẫn động, dẫn động cầu trước là trang bị tiêu chuẩn. Khách hàng cũng có thể tuỳ chọn hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Được biết, từ mùa thu năm nay, Honda CR-V phiên bản 1.5 lít VTEC Turbo sẽ bán ra tại một số nước của châu Âu. Và đến năm 2019, phiên bản hybrid mới tới tay khách hàng.

Tại thị trường Việt, Honda CR-V đang được người tiêu dùng khá ưu ái, lọt top bán chạy nhất của hãng xe Nhật. Honda CR-V 2018 các phiên bản E, G, L hiện có giá tạm tính chỉ 898 triệu đồng, 988 triệu đồng và 1,1 tỷ đồng do được hưởng thuế nhập khẩu 0% nội khối ASEAN. Theo các chuyên gia về ô tô, với giá mới này, CR-V 2018 sẽ hấp dẫn khách hàng trong nước hơn.​

Dưới đây là một số hình ảnh về Honda CR-Vchuẩn bị ra mắt tại châu Âu:

Hé lộ Honda CR-V chuẩn bị ra mắt tại thị trường châu Âu 5.

Hé lộ Honda CR-V chuẩn bị ra mắt tại thị trường châu Âu 6.

Hé lộ Honda CR-V chuẩn bị ra mắt tại thị trường châu Âu 7.

Hé lộ Honda CR-V chuẩn bị ra mắt tại thị trường châu Âu 3.

Hé lộ Honda CR-V chuẩn bị ra mắt tại thị trường châu Âu 4.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu