Hình ảnh Mitsubishi Xpander 2018 mới nhất tại Việt Nam

30/05/2018

Mitsubishi Xpander 2018 vừa xuất hiện tại Việt Nam được cho là nhập khẩu từ Indonesia, có giá tạm tính trên 600 triệu đồng.

Mới đây, một chiếc MPV Mitsubishi Xpander 2018 màu trắng khá giống mẫu chạy thử hồi tháng 1 đã xuất hiện tại Việt Nam. Qua ảnh rò rỉ này, có vẻ như Mitsubishi Xpander đang nằm trong kho của một đại lý, cạnh chiếc i-MiEV.

Hình ảnh Mitsubishi Xpander mới nhất tại Việt Nam 1.

Mitsubishi Xpander vừa xuất hiện tại Việt Nam nhập khẩu từ Indonesia

Nhiều nguồn tin tức cho biết, Xpander nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, giá trên 600 triệu đồng. Các đại lý hiện đã nhận đặt cọc xe với 3 phiên bản. Thực tế, mẫu MPV này đang được phân phối 5 phiên bản tại Indonesia.

Nội thất xe màu be kết hợp đen, 7 chỗ ngồi. Cửa gió điều hòa phía sau đặt trên trần xe. Vô-lăng tích hợp nhiều nút bấm. Theo đồn đoán, chiếc xe mới xuất hiện thuộc phiên bản cao cấp nhất, sử dụng hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Cung cấp sức mạnh cho Mitsubishi Xpander là cỗ máy 1,5 lít, mạnh 103 mã lực và đạt mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Kèm theo đó là hệ dẫn động cầu trước.

Hình ảnh Mitsubishi Xpander mới nhất tại Việt Nam 2.

Mitsubishi Xpander cạnh tranh trực tiếp với Toyota Innova

Về an toàn, bản GLS thấp nhất được ASEAN NCAP đánh giá 4 sao với những trang bị nổi bật: 2 túi khí phía trước, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Mitsubishi Motors Việt Nam cho biết, mẫu MPV Xpander sẽ được ra mắt vào quý III năm 2018, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Innova. Mitsubishi Motors Indonesia  cũng từng tiết lộ kế hoạch xuất khẩu Xpander tới một số thị trường, trong đó có Việt Nam. Mới đây, Xpander đã chính thức cập cảng Philippines, phục vụ 3.800 đơn đặt hàng từ cuối tháng 4 đến nay.

Dưới đây là một số hình ảnh Mitsubishi Xpander mới nhất tại Việt Nam:

Hình ảnh Mitsubishi Xpander mới nhất tại Việt Nam 3.

Hình ảnh Mitsubishi Xpander mới nhất tại Việt Nam 4.

Hình ảnh Mitsubishi Xpander mới nhất tại Việt Nam 5.

Hình ảnh Mitsubishi Xpander mới nhất tại Việt Nam 7.

Hình ảnh Mitsubishi Xpander mới nhất tại Việt Nam 8.

Hình ảnh Mitsubishi Xpander mới nhất tại Việt Nam 9.

Hình ảnh Mitsubishi Xpander mới nhất tại Việt Nam 7.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu