Hyundai Tucson 2017 có thêm bản Turbo và Diesel tại Việt Nam

18/08/2017

Thời gian vừa qua, thông tin Hyundai Tucson 2017 được lắp ráp tại Việt Nam đã lan truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.

Phiên bản Turbo của Hyundai Tucson 2017 mới với la-zăng thể thao 19 inch nổi bật cùng pô kép và logo Turbo đằng sau hiện đang được khách hàng Việt quan tâm nhiều nhất. Cung cấp sức mạnh cho phiên bản này là động cơ tăng áp 1.6 T-GDI, có khả năng sản sinh công suất 132 kW (177 hp) cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp thể thao.

Hình ảnh mẫu Hyundai Tucson.

Hyundai Tucson 2017 có thêm bản Turbo và Diesel

Mặc dù chưa chính thức xuất hiện song những thông tin đăng kiểm về chiếc Hyundai Tucson có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 4,3L/100km cho thấy đây là chiếc xe sử dụng động cơ Diesel 2.0L - "anh em" của khối động cơ 2.2L trên SantaFe hiện tại. Cỗ máy này cho công suất tối đa 138 kW (185 hp), so với 2.2L kém 13 kW (17 hp).

Với chính sách CKD hóa sản phẩm thay vì nhập khẩu, liên doanh sản xuất quy mô lớn tại Ninh Bình, gần như chắc chắn những chiếc Tucson phiên bản mới này sẽ được Hyundai Thành Công lắp ráp CKD trong nước. Điều đó tạo lợi thế về giá bán với các đối thủ như Mazda CX-5 hoặc CR-V hiện tại.

Hyundai Tucson hiện hành là thế hệ thứ 3 của mẫu xe, mang tên mã ix35 ở một số thị trường. Vào tháng 7/2015, xe được Hyundai Thành Công giới thiệu ở Việt Nam và được xem như là chiếc xe sở hữu thiết kế cũng như khả năng vận hành ấn tượng nhất phân khúc.

Hyundai Tucson sẽ là mẫu xe mang tới nhiều lựa chọn động cơ nhất cho khách hàng. Ngoài động cơ Nu 2.0L truyền thống, khách hàng ưa thích tiết kiệm nhiên liệu có thể chọn phiên bản Diesel. Đối với những ai yêu thích cảm giác lái thể thao có thể lựa chọn phiên bản Turbo. Nhiều ý kiến cho rằng, đây là thách thức không nhỏ của Tucson dành cho các đối thủ của mình.

Nguồn: autonet.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu