Kia Cerato SMT - Xe hạng C giá rẻ hơn cả hạng B Toyota Vios

26/05/2018

Tháng 5/2018, Kia Cerato SMT chính thức xuất hiện tại Việt Nam với mức giá 499 triệu đồng, đối đầu trực tiếp với Toyota Vios.

Dưới đây là bảng giá xe Kia Cerato tháng 5/2018:

Mẫu xe

Giá bán

(triệu đồng)

Cerato 1.6 SMT 499
Cerato 1.6 MT 530
Cerato 1.6 AT 589
Cerato 2.0 AT 635

Kia Cerato SMT 2018 tại Việt Nam có giá bán ngang ngửa, thậm chí rẻ hơn Honda City và Toyota Vios. Theo các chuyên gia đánh giá xe, Kia Cerato SMT là lựa chọn lí tưởng đối với khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe giá rẻ, thiết kế hiện đại, tiện nghi. Mẫu xe này hiện đã được bày bán tại các đại lý trên toàn quốc phù hợp cho những người kinh doanh vận tải như taxi hay Grab.

Kia Cerato SMT - Xe hạng C giá rẻ hơn cả hạng B Toyota Vios.

Kia Cerato SMT tại Việt Nam có giá 499 triệu đồng

Kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao của Kia Cerato SMT 2018 tương ứng 4.560 x 1.760 x 1.445 mm. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng. Thiết kế đèn pha halogen dạng thấu kính. Hốc gió thể thao phía trước nhỏ gọn. Thân xe thể hiện rõ nét ngôn ngữ thiết kế chủ đạo là “sự đơn giản của đường thẳng”. Tay nắm cửa được mạ chrome sáng bóng. Kia Cerato SMT sở hữu vành đa chấu 17 inch. Hãng xe Hàn đã trang bị một cánh hướng gió phía đuôi giúp Kia Cerato SMT thể  thao hơn.

Bên trong, khoang nội thất của phiên bản Cerato giá rẻ hài hòa, sang trọng, tiện nghi vượt mong đợi của nhiều khách hàng. Cụ thể là ghế bọc da, kính lái tự động một chạm, điều hòa tự động hai vùng độc lập, CD tích hợp Bluetooth, hệ thống âm thanh 6 loa… Thiết kế tay lái sang trọng , tỷ mỷ, tích hợp lẫy chuyển số thể thao và các nút bấm chức năng tiện lợi như thoại rảnh tay, điều chỉnh âm thanh ...

Kia Cerato SMT hiện là mẫu xe giá rẻ nhất phân khúc sedan hạng C///

Kia Cerato SMT hiện là mẫu xe giá rẻ nhất phân khúc sedan hạng C

Những trang bị an toàn trên xe phải kể tới là phanh ABS, EBD, phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hai túi khí…Có thể thấy, Kia đặc biệt chú trọng hệ thống an toàn của Cerato, hướng tới tiêu chuẩn 5 sao toàn cầu.

Tương tự bản 1.6 MT tiêu chuẩn, Kia Cerato SMT sử dụng động cơ 4 xy-lanh, 1,6 lít, mạnh128 mã lực và mô-men xoắn 157 Nm. Kèm theo đó là hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra, Cerato SMT có hệ thống lái linh hoạt, hai chế độ lái Sport và Normal thích ứng với từng điều kiện sử dụng khác nhau.

Kia Cerato SMT giá rẻ cạnh tranh Toyota Vios 3.

Cung cấp sức mạnh cho Kia Cerato SMT là động cơ 4 xy-lanh,1,6 lít

Sở hữu thiết kế ấn tượng, công nghệ cao, Kia Cerato thuộc top những mẫu xe thành công nhất của Kia trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này cũng nhiều tháng liên tiếp nằm trong Top 10 xe đắt hàng nhất. Năm 2017, doanh số Kia Cerato đứng thứ 9 tại Việt Nam với 5.651 xe. Tháng 3/2018, với 778 chiếc được bán ra, Kia Cerato vượt mặt cả Mazda3 trở thành xe bán chạy nhất phân khúc hạng C. Tính đến thời điểm hiện tại, doanh số bán cộng dồn của Kia Cerato lên tới 32.000 xe, đạt trung bình 800 xe/tháng.

Kia Cerato SMT giá rẻ cạnh tranh Toyota Vios 4.

Khách hàng mua Cerato trong tháng 5/2018 có thêm 3 tùy chọn màu sắc

Kia Cerato SMT và Toyota Vios 1.5E MT đang bám đuổi nhau với tầm giá 500 triệu đồng. Rõ ràng, Kia Cerato SMT dù nổi trội hơn ở trang bị tiện nghi nhưng lại thua Toyota Vios 1.5E MT về độ bền bỉ. Xét về tính thanh khoản, Kia Cerato không thể đấu lại Toyota Vios. Chính vì vậy, trong danh sách xe bán chạy tại Việt Nam nhiều năm qua, Toyota Vios luôn giành vị trí đầu bảng.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Kia Cerato 2019 mới nhất

Nguồn: vnexpress.net

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu