Suzuki XL6 - MPV giá chỉ 317 triệu đồng tại Ấn Độ

23/08/2019

Được xây dựng trên nền tảng Ertiga, Suzuki XL6 vừa chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ với giá chỉ từ 317 triệu đồng. Đây là mẫu MPV cao cấp hơn Ertiga và chỉ có 6 chỗ ngồi.

Suzuki XL6 được xây dựng trên nền tảng MPV giá rẻ Ertiga...

Suzuki XL6 được xây dựng trên nền tảng MPV giá rẻ Ertiga với giá chỉ từ 317 triệu đồng

Suzuki XL6 vừa được liên doanh Maruti Suzuki trình làng tại thị trường Ấn Độ. Tuy được phát triển trên nền tảng khung gầm Suzuki Ertiga nhưng XL6 sẽ chỉ có 06 chỗ ngồi. Theo đó, hàng ghế thứ 2 sẽ chỉ có 02 ghế ngồi cho hành khách. 

Nhìn chung, Suzuki XL6 không có quá nhiều điểm khác biệt về thiết kế so với Ertiga. Cụ thể, phần đầu xe được làm mới với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn nối liền cặp đèn pha LED mới và tấm khuếc tán khí động học giả. Bộ la-zăng hợp kim vẫn được giữ nguyên 15 inch có màu đen "tông suyệt tông" với ốp gương và đường viền thân xe. Đi về sau, điểm nhấn đuôi xe nằm ở cặp đèn hậy cỡ lớn hình chữ L cách điệu, cản sau màu đen và bộ khuếch tán giả, tương tự đầu xe. 

Đuôi xe Suzuki XL6 tại Ấn Độ...

Cụm đèn hậu của Suzuki XL6 gợi nhớ đến nguyên mẫu Ertiga

Bước vào bên trong là một khoang nội thất bọc da màu đen đục lỗ với nhiều điểm nhấn màu bạc. Với phiên bản cao cấp Alpha, Suzuki XL6 sẽ sở hữu hệ thống giải trí SmartPlay Studio đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống điều hòa tự động với cửa gió cho hàng ghế sau, ghế lái chỉnh độ cao, nút bấm khởi động và chìa khóa thông minh, hệ thống kiểm soát hành trình và camera lùi. Bên cạnh đó là đèn pha và gạt mưa tự động, đèn LED định vị ban ngày.

Suzuki XL6 có khoang nội thất b1ọc da sang trọng..

Suzuki XL6 có khoang nội thất bọc da sang trọng

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên, giống người anh em Ciaz và Ertiga. Cỗ máy cho thông số sức mạnh 105 mã lực/ 138 Nm kết nối với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự odongj 4 cấp. Nhờ côn nghệ Mild-hybrid SHVS của Maruti, mẫu MPV mới sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn. 

Danh sách trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Suzuki XL6 bao gồm: 2 túi khí và nhắc nhở thắt dây an toàn, hệ thống phanh ABS/ EBD, cảm biến hỗ trợ đỗ xe và cảnh báo tốc độ. 

Suzuki XL6 có giá bao nhiêu?

Tại thị trường Ấn Độ, giá xe Suzuki XL6 dao động từ 980.000 - 1.146.000 rupee (tương đương 317 - 371 triệu đồng). Với 02 phiên bản Zeta và Alpha, XL6  sẽ cạnh tranh với các đối thủ MPV như Honda BR-V hay SUV như Hyundai Creta và Renault Duster.

Hình ảnh chi tiết MPV Suzuki XL6:

Suzuki XL6 - MPV giá chỉ 317 triệu đồng tại Ấn Độ - Ảnh A1

Suzuki XL6 - MPV giá chỉ 317 triệu đồng tại Ấn Độ - Ảnh A2

Suzuki XL6 - MPV giá chỉ 317 triệu đồng tại Ấn Độ - Ảnh A34

Suzuki XL6 - MPV giá chỉ 317 triệu đồng tại Ấn Độ - Ảnh A5

Suzuki XL6 - MPV giá chỉ 317 triệu đồng tại Ấn Độ - Ảnh a6

Suzuki XL6 - MPV giá chỉ 317 triệu đồng tại Ấn Độ - Ảnh a7

Suzuki XL6 - MPV giá chỉ 317 triệu đồng tại Ấn Độ - Ảnh a8

Nguồn: Tienphong.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu