Toyota Vios bản nâng cấp sắp ra mắt, giá tăng nhẹ 20 - 40 triệu đồng

16/07/2018

Dự kiến, Toyota Vios 2018 với việc bổ sung trang bị sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt vào đầu tháng 8, giá tăng nhẹ từ 20 - 40 triệu đồng.

Toyota Vios bản nâng cấp sắp ra mắt, giá tăng nhẹ 20 - 40 triệu đồng 1

Toyota Vios 2018 sắp ra mắt, giá tăng nhẹ từ 20 - 40 triệu đồng

Một đại lý Toyota tại Hà Nội cho hay, Toyota Vios sẽ được nâng cấp và ra mắt trong tháng 8 tới với nhiều trang bị và công nghệ được bổ sung. Các trang bị gồm hệ thống đèn hậu và đèn ban ngày đều ở định dạng LED ở ngoại thất, hệ thống giải trí với màn hình DVD, đề nổ bằng nút bấm, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 7 túi khí trong nội thất. 

Có thể nói, bản nâng cấp của Toyota Vios 2018 giúp mẫu xe bắt kịp mảng công nghệ, đặc biệt là hệ thống an toàn so với các đối thủ cùng phân khúc là Honda City và Hyundai Accent.

Ngoại thất của Vios có nhiều nét tương đồng với Yaris facelift vừa về Việt Nam tháng 6, ngoại trừ kiểu dáng sedan và hatchback. Toyota Vios ở Việt Nam sẽ có 3 phiên bản gồm E MT, E CVT và G CVT. Bản Limo sẽ về nước theo đơn đặt hàng theo lô trong khi bản TRD Sportivo chưa biết thời gian cập cảng.

Nội thất xe Toyota Vios 2018 2

Cũng như các mẫu xe cùng hãng, Vios được nâng cấp trang bị tương ứng với việc nâng giá, dự kiến mức tăng là 20 - 40 triệu đồng. Hiện giá bán lẻ của Toyota Vios là 513 - 586 triệu đồng.

Trong khi đó giá bán của các đối thủ là Hyundai Accent và Honda City lần lượt là 425-540 triệu đồng và 599 triệu đồng. Mặc dù giá của các mẫu xe này cao hơn Toyota Vios nhưng công nghệ lại lấn áp hoàn toàn đối thủ. Tuy nhiên, Toyota Vios vẫn ghi điểm với người dùng nhờ độ bền và mức giữ giá của xe.

Thân xe Toyota Vios 2018 3

Dù được nâng giá nhưng Vios vẫn là con bài chiến lược của Toyota tại Việt Nam. Chỉ riêng tháng 6/2018, số lượng Vios tới tay người dùng là 2.156 chiếc, Hyundai Accent là 1.365 chiếc, Honda City là 838 chiếc. Có thể nói, vị trí ngôi vương phân khúc của Vios vẫn vững vàng.

Các mẫu xe khác của Toyota sẽ được ra mắt sau Vios 2018 là Yaris facelift và Rush được nhập khẩu, trong khi Wigo vẫn chưa có thông tin về Việt Nam.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu