Danh sách 7 mẫu xe Toyota bị chê nhiều nhất

04/12/2019

Mặc dù là thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, tuy nhiên, Toyota vẫn có những mẫu xe khiến người tiêu dùng thất vọng.

1. Toyota Mirai

Toyota Mirai

Toyota Mirai chạy bằng pin nhiên liệu hydro

Ra mắt thị trường vào năm 2014, Toyota Mirai là chiếc ô tô chạy bằng pin nhiên liệu hydro đầu tiên của hãng và có ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu. 

Tuy nhiên, Toyota Mirai không phải là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng với mức giá là 57.000 USD (khoảng 1,32 tỷ đồng). Vì vậy, chiếc xe chỉ bán được khoảng 2.900 chiếc tại Mỹ.

2. Toyota Prius

Toyota Prius

Toyota Prius bị chê bai vì thiết kế

Toyota Prius phải nhận khá nhiều lời chê bai vào thời điểm ra mắt bởi thiết kế không ưa nhìn. Phần đầu cụt, phần đuôi vuông vắn và nội thất ọp ẹp. Tuy nhiên, Prius sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tiết kiệm tiền xăng và giảm ô nhiễm môi trường, hay không muốn gặp phải những hỏng hóc vặt.

3. Toyota Tundra

Toyota Tundra

Toyota Tundra không tạo được nhiều dấu ấn

Toyota Tundra không phải là mẫu bán tải thành công của Toyota khi không tạo được nhiều dấu ấn bên cạnh các đối thủ Mỹ. Nếu Ford F-150 liên tục là dòng xe bán chạy nhất nước Mỹ trong nhiều tháng liền, thì Tundra lại có doanh số bán hàng khá lẹt đẹt.

Mỗi năm, chi nhánh Texas có khả năng sản xuất 200.000 chiếc bán tải, nhưng Toyota chỉ bán được 93.309 xe vào 2010.

4. Scion XD (Toyota Urban Cruiser)

Scion XD

Scion XD ra mắt năm 2008

Ra mắt thị trường từ đầu năm 2008, Scion XD được biết đến như một chiếc xe nhỏ gọn mới và hấp dẫn. Tuy nhiên, chiếc xe đã bị khai tử vào năm 2014 vì các tính năng không như mong muốn.

5. Toyota C-HR

Toyota C-HR

Toyota C-HR ra mắt tại Geneva 2016

Từng được kỳ vọng nhiều khi ra mắt tại Geneva Motor Show 2016, tuy nhiên, Toyota C-HR hoàn toàn không như những gì hãng giới thiệu (thiết kế mới, nhiều tính năng hiện đại). 

C-HR yếu thế hơn các đối thủ như HR-V của Honda hoặc CX-3 của Mazda. Ưu điểm duy nhất của C-HR là giá khởi điểm 20.000 USD (tương đương 463 triệu đồng).

6. Toyota Yaris 2019

Toyota Yaris

Toyota Yaris không cách âm tốt

Bên cạnh ưu điểm về giá bán, Toyota Yaris 2019 chưa thật sự cải thiện được khả năng cách âm gầm khi di chuyển trên đường xấu. Xe có lẽ chỉ thích hợp đi ở tốc độ vừa phải, bởi tốc độ cao có thể khiến xe bất ổn định.

7. Toyota 86 2019

Toyota 86

Toyota 86 là một trong những chiếc xe thất vọng nhất của Toyota

Ra mắt vào năm 2006, Toyota 86 được kỳ vọng là một chiếc xe thể thao thú vị và mạnh mẽ. Tuy nhiên, chiếc xe chỉ nhận được một vài nâng cấp nhỏ và hoàn toàn không liên quan tới hệ thống truyền động so với thế hệ tiền nhiệm. 

Do đó, Toyota 86 2019 không nằm ngoài danh sách những chiếc xe đáng thất vọng nhất của Toyota trong vòng 10 năm qua.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu