Chọn mua Toyota Land Cruiser cũ: Ưu thế và hạn chế ra sao

30/01/2023

Mua xe Toyota Land Cruiser cũ có ưu thế lớn là nguồn cung đa dạng, giá thành phải chăng và không phải chờ đợi xe. Thế nhưng, hạn chế lớn khi mua xe đã qua sử dụng chính là phần lớn đời xe đều khá sâu, chất lượng khó kiểm chứng.

Toyota Land Cruiser hiện đang là mẫu SUV có giá thành đắt và cũng thiếu nguồn cung trên toàn cầu. Thậm chí, hãng xe Nhật còn tuyên bố rằng khách đặt mua Land Cruiser mới có thể phải đợi tới 4 năm mới nhận được xe. Đó là lý do nhiều người chuyển sang chọn mua xe Toyota Land Cruiser cũ.

Lợi thế khi mua xe Toyota Land Cruiser cũ

Như đã đề cập, Toyota Land Cruiser hiện đang khan hàng trên phạm vi toàn cầu, theo đó, nếu chọn mua xe cũ sẽ giúp người dùng có thể đa dạng lựa chọn hơn, nguồn cung sẵn hơn.

Ưu điểm khi mua Toyota Land Cruiser cũ

Toyota Land Cruiser hiện đang khan hàng trên phạm vi toàn cầu

Chưa kể, giá xe Land Cruiser mới hiện thuộc dạng đắt đỏ. Trong khi mua xe cũ có giá rẻ hơn đáng kể, thậm chí các đời sâu chỉ vài trăm triệu. Qua đó giúp người dùng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể.

Cùng với đó, Toyota Land Cruiser vốn được đánh giá cao bởi độ bền bỉ nên dù mua xe cũ người dùng vẫn có được chất lượng xe tốt. Đi kèm theo đó là những trải nghiệm tiện ích chỉ có trên các dòng xe hạng sang, cao cấp.

>>> Xem thêm: Nên mua xe gầm cao hay thấp? Gợi ý top xe 5 chỗ gầm cao tầm giá 700 triệu

Hạn chế khi mua Land Cruiser cũ

Dù mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời, thế nhưng mua xe Land Cruiser cũ cũng tồn tại một số hạn chế không mong muốn. Trong đó phải kể đến việc giá rẻ chỉ có ở các đời xe từ rất sâu, khoảng 2002 – 2010. Còn ở các đời xe Land Cruiser lướt như 2021, 2020 thì thực tế giá xe vẫn khá cao.

Nguồn cung Land Cruiser cũ cũng chủ yếu tập trung các đời Toyota Land Cruiser 2012 trở về trước. Thực tế lượng xe sản xuất sau năm 2022 khá ít.

Nhược điểm khi mua Toyota Land Cruiser cũ

Nguồn cung Land Cruiser cũ cũng chủ yếu tập trung các đời sâu

Hạn chế lớn khi mua xe cũ nói chung, Land Cruiser cũ nói riêng chính là chất lượng xe khó có thể kiểm chứng rõ nét qua mắt thường. Đặc biệt, nếu không có kinh nghiệm thì dễ mua bị hớ.

Chưa kể, khi mua Toyota Land Cruiser cũ cũng gặp một số lỗi không mong muốn. Theo đó, nếu xác định mua xe cũ, người dùng nên cân nhắc mua đời xe không quá sâu. Bên cạnh đó, nên nhờ người có kinh nghiệm kiểm tra chất lượng xe cũ trước khi quyết định mua nhé! Nếu có bất cứ khó khăn nào trong quá trình mua bán xe ô tô, liên hệ ngay với Banxe.info!

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu