Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

16/01/2023

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá cao.

Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Frankfurt 2013, BMW i8 đã hoàn toàn chinh phục những tín đồ xe hơi. Vậy, BMW i8 có gì hấp dẫn? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài đánh giá xe BMW i8 2015 dưới đây.

Những điểm nhấn nổi bật của BMW i8 2015

BMW i8 2015 cung cấp cho khách hàng 4 lựa chọn về màu sắc ngoại thất, mang đậm phong cách thể thao, hiện đại gồm: Sophisto Grey, Protonic Blue, Crystal White và Ionic Silver. Tùy vào màu sắc ngoại thất mà phần thân dưới và lưới tản nhiệt được sơn màu Frozen Grey hay Blue.

Đánh giá ngoại thất BMW i8 2015

BMW i8 2015 cung cấp cho khách hàng 4 lựa chọn về màu sắc ngoại thất.

BMW i8 là mẫu xe thể thao hybrid cao cấp. Chiếc xe khoác lên mình “bộ cánh” tinh tế cùng những công nghệ hiện đại bậc nhất, thu hút mọi ánh nhìn của tín đồ xe hơi thế giới. Sự xuất hiện của BMW i8 đã tạo ra một phân khúc mới và đặt nền tảng cho cuộc đua xe xanh sau này.

BMW i8 mang những nét đặc trưng của dòng xe BMW i-Series khi sử dụng nắp ca-pô hình chữ V bắt mắt cùng thiết kế khí động học “dòng chảy” ở hai bên hông giúp luồng không khí được lưu thông dễ dàng. Kính chắn gió vuốt về phía sau. Đuôi và mui lồi ra, miết dài về phía sau tạo thành rãnh nhỏ ở đèn hậu.

Hệ thống động cơ Hybrid của BMW i8 được cấu tạo từ động cơ xăng tăng áp 3 xylanh dung tích 1.5L dẫn động cho cầu sau và động cơ điện dẫn động cầu trước, cho công suất tối đa 362 mã lực, mô-men xoắn tối đa 570Nm.

Nhờ đó, xe có thể đạt tốc độ tối đa 250 km/h và tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong thời gian 4,4 giây. Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ đạt 2.1L 100km và lượng khí thải CO2 ở mức thấp nhất (49 gram/km), cho phép BMW i8 trở thành dòng xe thân thiện môi trường.

Dù là dòng xe thân thiện môi trường nhưng giá xe BMW i8 luôn nằm ở mức cao nên giải pháp mà nhiều người nghĩ đến là mua xe BMW i8 cũ.

>>> Xem thêm: Đánh giá xe Mazda3 2015: Chỉ dành cho kẻ "chịu chơi"

Vậy có nên mua BMW i8 2015 cũ?

Có thời gian, BMW i8 trở thành trào lưu của giới chơi xe Việt Nam. Ngoài thiết kế độc đáo thì công nghệ và hiệu suất vận hành là những yếu tố thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Đánh giá nội thất BMW i8 2015

Có thời gian, BMW i8 trở thành trào lưu của giới chơi xe Việt Nam.

Tương tự các dòng xe khác, mua xe BMW i8 cũ mang lại khá nhiều lợi ích. Không chỉ được tiếp cận chiếc xe sang trọng, đắt đỏ bằng một chi phí “mềm hơn”, người mua còn rút ngắn thời gian chờ đợi giao xe và hoàn thiện thủ tục lăn bánh.

Người mua tiết kiệm một khoản tiền khá lớn do chi phí sang tên đổi chủ rất ít, người mua có thể thỏa thuận với người bán để có một phương án tốt nhất.

Chưa kể, người mua còn được hưởng những lợi ích được trang bị sẵn có mà người chơi đã dày công trang bị như hệ thống âm thanh, tiện nghi nội thất,...

Nếu mua xe BMW i8 thông qua cá nhân hay những salon nhỏ thì người mua không phải chịu tiền thuế giá trị gia tăng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người mua vẫn cần dự trù kinh phí cho các khoản bảo trì hoặc chi tiền mua thêm gói bảo hành..

Nếu như việc mua xe mới phụ thuộc rất nhiều vào cảm tính thì việc mua xe BMW cũ dựa vào sự am hiểu và lý trí của bạn bởi quá trình chọn, săn xe đòi hỏi bạn luôn phải cẩn thận, sử dụng kiến thức để đánh giá chất lượng xe, định giá tốt những giá trị còn lại của chiếc xe để mang đến những lợi ích thiết thực cho quá trình khai thác sau này. Hy vọng những thông tin đánh giá BMW i8 2015 trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn mua xe ô tô của mình.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu