Có nên mua xe Isuzu 7 chỗ máy dầu cũ không?

21/11/2022

Cùng phân khúc cạnh tranh với Toyota Fortuner, Hyundai Santafe, Isuzu 7 chỗ máy dầu cũ đang được mọi người săn tìm và đưa ra nhiều lời khen gợi. Đánh giá chi tiết ưu điểm, nhược điểm của dòng xe này để biết được câu trả lời cho câu hỏi "có nên mua xe Isuzu 7 chỗ máy dầu cũ không?"

Với mức giá xe Isuzu 7 chỗ máy dầu khoảng 1 tỷ đồng, dòng xe này phải đối đầu với những cái tên sừng sỏ như Toyota Fortuner hay Hyundai Santafe. Vậy liệu rằng bạn có nên mua xe Isuzu 7 chỗ máy dầu cũ hay không? Để giải đáp điều đó tham khảo bài viết chia sẻ sau đây của chúng tôi nhé!

1. Đánh giá ưu điểm xe Isuzu 7 chỗ máy dầu cũ

Tình hình mua bán Isuzu 7 chỗ máy dầu đã qua sử dụng đang cực kỳ sôi động. Đó là nhờ vào những ưu điểm nổi bật mà dòng xe này sở hữu. Cụ thể như sau:

Về ngoại hình

Xe Isuzu 7 chỗ máy dầu được phát triển dựa trên khung gầm của chiếc bán tải Dmax và phần đầu trông cũng có nhiều điểm tương tự như xe Dmax. Tuy vậy ở Isuzu máy dầu đã có sự cải tiến hơn để tạo cảm giác trang nhã, tinh tế.

Đánh giá ngoại thất Isuzu 7 chỗ máy dầu cũ

Xe Isuzu 7 chỗ máy dầu cũ với thiết kế bên ngoài trang nhã và đầy tinh tế

Phần đầu xe thấp và cao dần về phía sau giúp đảm bảo khí động học, hỗ trợ xe lướt nhanh hơn trên đường mà không bị cản gió. Thân xe là những đường gân dập nổi trên vòm bánh xe, từ đó góp phần giúp tổng thể chiếc xe thêm phần cơ bắp và mạnh mẽ. 

>>> Xem thêm: Có 700 triệu mua xe gì đã qua sử dụng?

Về nội thất

Cách chuyên gia đánh giá xe Isuzu 7 chỗ máy dầu sở hữu khoang nội thất rộng rãi, thoải mái hàng đầu trong phân khúc. Tay lái 3 chấu được bọc da và tích hợp thêm tính nhiều năng như điều khiển âm thanh, điều khiển hành trình, điện thoại rảnh tay, khởi động xe bằng nút bấm,…

Đánh giá nội thất Isuzu 7 chỗ máy dầu

Nội thất xe Isuzu 7 chỗ máy dầu cũ khá rộng rãi, mang lại sự thoải mái cho hành khách khi ngồi trên xe

Hệ thống giải trí trên Isuzu 7 chỗ máy dầu cũng khá đa dạng như màn hình cảm ứng 7 inch, DVD, Radio, Bluetooth, USB, 6 loa,… Đặc biệt, xe còn được trang bị thêm cả màn hình LCD 10.2 cho hành khách ngồi ở hai hàng ghế sau. Hay ổ cắm điện tích hợp trên xe giúp hành khách có thể sạc điện thoại dễ dàng mà không lo sợ hết pin. 

Về động cơ vận hành

Xe Isuzu 7 chỗ máy dầu cũ trang bị 2 loại động cơ gồm:

  • Động cơ 4JK1-TC Hi-Power 2.5L sản sinh ra công suất cực đại là 136 mã lực tại vòng tua 3400 v/ph và mô men xoắn cực đại là 320 Nm tại 1800-2800 v/ph.
  • Động cơ 4JJ1-TC Hi-Power 3.0L sản sinh ra công suất cực đại là 163 mã lực tại vòng tua 3800 v/ph và mô men xoắn cực đại là 320Nm tại 1800-2200v/ph.

Động cơ xe Isuzu 7 chỗ máy dầu cũ

Xe Isuzu 7 chỗ máy dầu cũ có 2 loại động cơ để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo ý muốn

Cùng với đó là công nghệ Diesel giúp xe vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và luôn chứng minh được sức mạnh vượt trội. Hệ thống treo được nhà sản xuất tích hợp trên Isuzu 7 chỗ giúp xe xử lý các tình huống hiệu quả, đảm bảo vận hành êm ái. 

2. Đánh giá nhược điểm xe Isuzu 7 chỗ máy dầu cũ

Dù khoang hành khách được bọc bằng chất liệu da nhưng nó vẫn chưa mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp đúng như mong đợi của người dùng. Phần ghế ngồi cũng đem lại cảm giác khá cứng, không mềm mại như một số dòng xe cao cấp. 

Chưa hết, một số chi tiết trên xe Isuzu 7 chỗ máy dầu cũng được bọc nhựa. Trang thiết bị cũng ở mức trung bình, hệ thống an toàn chỉ có 2 túi khí ở ghế lái và ghế bên. Dù vậy với mức giá Isuzu 7 chỗ máy dầu cũ dưới 700 triệu VNĐ thì đây cũng là lựa chọn có thể coi là chấp nhận được. 

Nhìn tổng thể ưu nhược điểm của xe Isuzu 7 chỗ máy dầu cũ ở trên thì bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn nên hay không nên mua loại xe này phải không nào? Còn nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết về thị trường mua bán xe Isuzu 7 chỗ máy dầu cũ hay các dòng xe 7 chỗ giá rẻ khác, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm. 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu