Mitsubishi Attrage có “yếu” như lời đồn?

05/12/2022

Mitsubishi Attrage sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, giá thành hấp dẫn nhưng điều khiển người dùng e ngại là xe vận hành có yếu không?

Mitsubishi Attrage sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, giá thành hấp dẫn nhưng điều khiển người dùng e ngại là xe vận hành có yếu không?

Đánh giá xe Mitsubishi Mitrage

Mitsubishi Attrage có “yếu” như lời đồn?

Trong những năm qua, mẫu sedan hạng B của Mitsubishi lấy lòng người tiêu dùng bằng một ngoại hình trẻ trung, nội thất rộng rãi, trang bị phong phú, tiết kiệm nhiên liệu và một mức giá vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật đó, một số người đánh giá xe Mitsubishi Attrage chưa thực sự ấn tượng. Khối động cơ 1.2L không đủ sức mạnh để người dùng trải nghiệm lái thể thao.

>>> Tham khảo thêm: Đánh giá Toyota Avanza 2022 có thực sự “đáng tiền”?

Mitsubishi Attrage có thực sự “yếu”?

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, Mitsubishi Attrage được trang bị động cơ MIVEC, dung tích I-3 1.2L, cho sức mạnh tối đa 78 mã lực, mô-men xoắn tối đa 100 Nm tại 4.000 vòng/phút. Khối động cơ trên “làm việc chung” với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

Với khối động cơ trên, chúng ta khó có thể đòi hỏi Mitsubishi Attrage vận hành mạnh mẽ, mượt mà trên mọi cung đường. Tuy nhiên, Mitsubishi Attrage được định vị là xe đô thị nên chỉ mang trong mình cỗ máy đủ dùng, phù hợp với ngoại hình nhỏ nhắn và đặc tính vận hành trong nội đô.

Nhiều người dùng thú nhận, khối động cơ 1.2L tất nhiên không thể tạo ra nguồn sức mạnh dồi dào như động cơ 2.0L, 3.0L. Thế nhưng, chiếc xe đô thị cỡ nhỏ này hoàn thành rất tốt nhiệm vụ chở người trong nội đô và khả năng luồn lách đáng khen ngợi.

Khả năng vận hành của Mitsubishi Mitrage

Khả năng vận hành của xe Mitsubishi Mitrage 

Bước vào khoang nội thất, cảm giác đầu tiên mà người dùng cảm nhận được chính là sự thoải mái. Ghế ngồi trên xe đặt ở vị trí cao, dễ quan sát. Bán kính vòng quay tối thiểu chỉ đạt 4,8m, xoay trở linh hoạt trong không gian chật hẹp.

Do không phải là xe thể thao nên Attrage không lấy sức mạnh là lợi thế. Ở những dải vận tốc ban đầu, xe ì lại khi người dùng cố tình tăng tốc bất ngờ. Nhưng khi đã vận hành ổn định với vận tốc 40 - 50 km/h thì mẫu sedan của Mitsubishi Attrage 2021 vượt xe phía trước một cách ngon lành.

Những người có kinh nghiệm sử dụng ô tô cho rằng, xe mạnh hay yếu còn phụ thuộc vào phong cách lái. Mitsubishi Attrage là xe đô thị nên nhà sản xuất đã có những tính toán phù hợp để tạo lợi thế cho chiếc xe của mình so với đối thủ cùng phân khúc.

Nếu bạn là người mua xe ô tô lần đầu, ít kinh nghiệm lái thì không cần đến một chiếc xe có sức mạnh khủng. Bạn nên xác định rõ nhu cầu của mình để không bỏ qua một chiếc xe bền bỉ, rộng rãi, tiện nghi và giá bán hấp dẫn như Mitsubishi Attrage. Nếu có bất cứ câu hỏi nào cần được giải đáp, liên hệ ngay với banxe.info!

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu