Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do "nhầm đường"

06/05/2020

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Sự việc diễn ra vào chiều ngày 5/5, trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang (đoạn qua Cổ Bi, Long Biên, Hà Nội) và chiếc xe được lái "nhầm đường" thuộc thương hiệu Ford Focus, gắn biển kiểm soát TP.HCM. Lúc bị xe chạy đúng chiều ngăn lại, người điều khiển xe đã ra hiệu xin được nhường đường, đồng thời một phụ nữ từ xe bước xuống giải thích về sự cố "nhầm đường" của mình nhưng xe vẫn không được đi qua. Theo người lái xe đúng chiều cho rằng, họ đi sai nên phải đầu xe để đảm bảo đúng luật và an toàn giao thông. Song, chiếc xe chạy sang đường vẫn ngon cố lách lên và tiếp tục chạy "nhầm đường".

Lái xe ngược chiều trên cao tốc

Diễn biến sự việc đều được ghi lại rất rõ trong video và nhận được phản hồi trái chiều từ người dân. Song, đa phần đều cho rằng chiếc ô tô đi ngược chiều là sai và tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn giao thộng nghiêm trọng. Hành vi này có thể phải chịu mức phạt lên tới 16-18 triệu, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 5-7 tháng theo Nghị định 100/2019 về xử phạt vi phạm giao thông đường bộ và đường sắt.

Nguồn: ngoisao

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu