Điểm danh 10 mẫu xe mui trần tốt nhất năm 2017

10/07/2017

Dưới đây là 10 chiếc xe mui trần được đánh giá tốt nhất tại Anh năm 2017.

1. Mercedes C-Class Cabriolet

Hình ảnh mẫu Mercedes C-Class Cabriolet.

Nhiều ý kiến cho rằng, chất lượng chế tạo của Mercedes đã tạo nên một chiếc mui trần mang lại cảm giác cao cấp. Mercedes C-Class Cabriolet được phát triển dựa trên nền xe Coupe C-Class vốn có sẵn ngoại hình thanh lịch, có thêm mui xe cách nhiệt dày làm từ vải. Khách hàng khi mua xe có thể lựa chọn động cơ phong phú, từ thoải mái tiết kiệm như C 200 và C 220 d đến mạnh mẽ hơn với C 350 d. Phiên bản hiệu suất cao gồm C 43 AMG và C 63 AMG.

2. MINI Convertible

Hình ảnh mẫu MINI Convertible.

So với trước, những chiếc mui trần của MINI đã trở nên “trưởng thành” và tập trung hơn. Bên cạnh đó, vẫn giữ lại hệ xử lý “go-kart”, thương hiệu của MINI. Có thể thấy, phần mái gấp lại nhanh gọn, ảnh hưởng đến không gian khiến xe trở nên hơi chút chật chội nếu xuất hiện người ngồi phía sau. Nếu sử dụng MINI mui trần, đi 2 người, thêm hành lý là lý tưởng nhất.

3. Audi A3 Cabriolet

Hình ảnh mẫu Audi A3 Cabriolet.

Chiếc A3 Cabriolet được phát triển dựa trên nền xe sedan, có không gian rộng rãi hơn so với các đối thủ dựa với nền hatch. Thực tế, xe được yêu thích bởi có tỷ lệ đẹp, động cơ nhộn nhịp và khả năng mở mui vô cùng nhẹ nhàng. Theo các chuyên gia đánh giá, mui có thể tăng đóng mở trong 18 giây kể cả khi xe đang chạy với vận tốc 48 km/h.

4. Porsche 911 Cabriolet

Hình ảnh mẫu Porsche 911 Cabriolet.

Đối với khách hàng muốn kiếm tìm một chiếc mui trần 4 chỗ với hệ xử lý sắc nét, hãy tìm đến Porsche 911 Cabriolet. Xe có giá lên tới 80.000 bảng, song đáng tiền. Theo các chuyên gia đánh giá, xe chạy ngon như mẫu coupe 911 mới nhất, mui có thể đóng mở chỉ trong khoảng thời gian 13 giây khi xe đang với vận tốc tới 56 km/h.

5. BMW 2 Series Convertible

Hình ảnh mẫu BMW 2 Series Convertible.

Hệ truyền động bánh sau tạo cho chiếc 2 Series cảm giác thể thao hơn. Nhà sản xuất cho biết, đây là chiếc xe thay thế cho mẫu 1-Series Convertible cũ, ngoại hình khá giống nhau. Những mẫu 2 Series cải tiến hơn rất nhiều ở mọi mặt. Mặc dù không phải là mẫu xe thiết thực nhất, song đây là một trong những xe mui trần nhỏ gọn tốt hiện giờ.

6. Audi A5 Cabriolet

Hình ảnh mẫu Audi A5 Cabriolet.

Chiếc mui trần 4 chỗ mới nhất của Audi mang sự tinh tế giống mẫu coupe mui kín. Nhờ hệ cách âm tốt nên khi phần mui nhiều lớp hoạt động không bị ồn ào. Theo các chuyên gia đánh giá, dù âm thanh không sống động được như trên R8 song động cơ V6 350 mã lực của xe hoạt động rất êm.

7. Mazda MX-5

Hình ảnh mẫu Mazda MX-5.

Dù có dựng mui hay không thì chiếc xe mui trần 2 chỗ truyền động cầu sau này là một chiếc xe hoạt động rất tốt. So với mẫu xe tiền nhiệm, kích cỡ nhỏ hơn, nhẹ hơn 100kg và kinh tế hơn. Những điểm hấp dẫn khách hàng của Mazda MX-5 là thiết kế sắc cạnh, nội thất cập nhật với hệ thống giải trí mới nhất MZD Connect.

8. Porsche 718 Boxster

Hình ảnh mẫu Porsche 718 Boxster.

Boxster là mẫu mui trần 2 chỗ thân thiện với người dùng một cách đáng ngạc nhiên. Không gian thoải mái, nội thất chất lượng và phần mui mềm có khả năng đóng mở trong khoảng thời gian chỉ 9 giây. Mức giá khởi điểm của Boxster từ 45.000 bảng. Con số này khá cao so với một chiếc xe 4 xy-lanh.

9. Jaguar F-Type

Hình ảnh mẫu Jaguar F-Type.

F-Type được đánh giá là chiếc mui trần có ngoại hình đẹp nhất. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ siêu tăng áp V6 3.0 lít hoặc V8 5.0 mang lại cả tốc độ tuyệt vời lẫn âm thanh sống động. Theo các chuyên gia đánh giá xe, thiết kế F-Type hiện đại, phần mui gấp gọn nhanh chóng chỉ trong 12 giây.

10. BMW 4 Series Convertible

Hình ảnh mẫu BMW 4 Series Convertible.

Phần mui cứng có khả năng gập giúp 4 Series trở thành chiếc xe độc đáo trong dòng xe mui trần 4 chỗ. Đây là mẫu xe thay thế cho 3 Series Convertible cũ. 4 Series sử dụng thân xe và nội thất bản Coupe, sửa lại phần mái cố định thành mui kim loại 3 mảnh. Tùy theo từng mẫu xe, giá của BMW 4 Series mui trần đắt hơn bản coupe từ 4000 - 6000 bảng.

Nguồn: vov.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu