“Hô biến” Rolls-Royce Cullinan xám màu thành “bạch mã hoàng tử”

27/09/2019

Nhằm tạo ra một dấu ấn cá nhân riêng, chủ nhân của một chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan màu xám đã “độ” lại sang một màu sơn trắng phủ toàn thân trông rất độc đáo.

 

“Hô biến” Rolls-Royce Cullinan xám màu thành “bạch mã hoàng tử” 1a “Hô biến” Rolls-Royce Cullinan xám màu thành “bạch mã hoàng tử” 2a

Được biết, trước khi chuyển sang làm “bạch mã hoàng tử”, chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan có màu xám truyền thống. Điều khiến chủ nhân chiếc xe siêu sang này quyết định đổi màu sơn xe sang trắng toàn thân như vậy là bởi thành phố Los Angeles có không ít những chiếc siêu xe, xe sang tương tự như vậy. Quyết định này nhằm làm nên nét độc đáo, cá tính riêng của người sở hữu.

“Hô biến” Rolls-Royce Cullinan xám màu thành “bạch mã hoàng tử”  3a “Hô biến” Rolls-Royce Cullinan xám màu thành “bạch mã hoàng tử” 4a

Quá trình “lột xác” của chiếc Cullinan xám này được thực hiện bởi hãng độ RDB LA Auto Center. Ngoài thay đổi màu sơn ngoại thất, chiếc SUV của hãng Rolls-Royce này còn được thay đổi bộ vành sang loại “siêu khủng” kích thước 26 inch đến từ thương hiệu Forgiato.

“Hô biến” Rolls-Royce Cullinan xám màu thành “bạch mã hoàng tử” 5a “Hô biến” Rolls-Royce Cullinan xám màu thành “bạch mã hoàng tử” 6a

Bên cạnh đó, chiều cao của chiếc xe cũng được hạ thấp xuống một chút so với nguyên bản. Tuy nhiên, hệ thống treo khí nén vẫn đảm bảo được khả năng nâng gầm lên trong điều kiện cần thiết.
Cùng tone màu với ngoại thất là gam màu trắng satin kết hợp với đen làm chủ đạo bên trong khoang nội thất của xe Cullinan.

Các chi tiết cơ bản khác như hệ thống an toàn, động cơ cùng các trang bị tiện nghi khác vẫn được giữ nguyên bản không có sự thay đổi.

Xem thêm: Lamborghini Huracan chạy thử trên đường để lộ một vài chi tiết

 

Nguồn: kienthuc.net.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu