Porsche là thương hiệu người Mỹ thích nhất 13 năm liên tiếp

31/07/2017

Kết quả nghiên cứu mới nhất của J.D.Power cho thấy, Porsche hiện đang là thương hiệu ô tô có sức hút lớn nhất với khách hàng Mỹ 13 năm liên tiếp.

Porsche: Thương hiệu người Mỹ thích nhất 13 năm liên tiếp.

Porsche là thương hiệu người Mỹ thích nhất 13 năm liên tiếp

Nhiều nguồn tin tức cho biết, đây là nghiên cứu tổng hợp đánh giá của những chủ xe mới về thiết kế, cách bố trí, hiệu suất phương tiện sau 90 ngày đầu tiên sử dụng. Kết quả chỉ ra rằng, người tiêu dùng ngày càng có “cảm tình” với những mẫu xe mới.

Dave Sargent - Phó Chủ tịch phụ trách mảng ô tô toàn cầu của J.D.Power cho biết: “Các hãng ngày càng sản xuất ra những mẫu xe với chất lượng cao hơn mà không phải “hy sinh” những khía cạnh khác như hiệu năng, phong cách và tính năng”.

Theo dữ liệu thu thập từ tháng 2-5/2017, chỉ số trung bình của ngành công nghiệp tăng 9 điểm lên 810 trên thang điểm 1.000.

Porsche đứng đầu với 884 điểm, sau là thương hiệu xe sang Genesis của Hyundai. Một số tên tuổi trong lĩnh vực xe sang như BMW, Audi và Mercedes-Benz đứng ở các vị trí thứ 3, 4 và 5 trong bảng xếp hạng.

Đáng chú ý là Chrysler với mức tăng 41% lên 815 điểm. MINI tăng 30 điểm, Nissan tăng 27 điểm và Honda tăng 25 điểm.

Mức trung bình của các thương hiệu phổ thông cải thiện 10% so với năm ngoái lên 804 điểm, trong khi đó, các thương hiệu cao cấp cải thiện không đáng kể (1%) lên 845 điểm. Nhờ vậy, khoảng cách giữa hai phân khúc đã thu hẹp xuống 41 điểm - thấp nhất từ khi khảo sát được khởi xướng cách đây 22 năm.

Ông Sargent cung cấp thêm: "Nhiều nhà sản xuất đang cải thiện và đem đến cho người tiêu dùng những gì họ mong muốn trên một mẫu xe. Minh chứng rõ ràng là xe phổ thông ngày càng hiện đại nhờ được trang bị những công nghệ và tính năng an toàn từng chỉ xuất hiện trên xe sang".

Nguồn: otoxemay.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu