Những bóng hồng xinh đẹp tại Triển lãm Mercedes-Benz Fascination

28/07/2018

Sức hút của triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần 8 không chỉ đến từ những mẫu ô tô sang trọng mà còn nhờ dàn người mẫu gợi cảm, xinh đẹp.

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần 8 được tổ chức ở Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Quốc tế ICE - Cung Văn hóa Hữu nghị (Địa chỉ số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội) từ 19 đến 23/7/2018. Đây là sự kiện xe hơi được rất nhiều người mong chờ. Khác với những năm trước, triển lãm lần này chủ yếu tập trung giới thiệu các dòng sản phẩm hiện đang được phân phối ở Việt Nam thay vì giới thiệu xe mới hoặc phiên bản đặc biệt. Sức hút của triển lãm không chỉ do 21 mẫu ô tô sang trọng mà còn đến từ dàn người mẫu xinh đẹp và gợi cảm. Những bóng hồng thướt tha đã phần nào mềm mại hóa đường nét xe hơi mạnh mẽ, thô cứng. Dưới đây là những hình ảnh về dàn người mẫu ở Triển lãm:

Triển lãm của Mercedes-Benz (1)

Triển lãm của Mercedes-Benz (2)

Triển lãm của Mercedes-Benz (3)

Triển lãm của Mercedes-Benz (4)

Triển lãm của Mercedes-Benz (5)

Triển lãm của Mercedes-Benz (6)

Triển lãm của Mercedes-Benz (7)

Triển lãm của Mercedes-Benz (8)

Triển lãm của Mercedes-Benz (8)

Triển lãm của Mercedes-Benz (9)

Triển lãm của Mercedes-Benz (10)

Triển lãm của Mercedes-Benz (11)

Triển lãm của Mercedes-Benz (12)

Nguồn: vov.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu