Chọn màu xe ô tô hợp phong thủy cho người tuổi Tuất

27/02/2018

Dưới đây là một số lưu ý về màu sắc dành cho người tuổi Tuất đang có ý định mua ô tô tham khảo để tìm được chiếc xe phù hợp, mang lại may mắn và tài lộc.

Hiện nay, đa số người tiêu dùng thường mua xe theo phong thủy, đặc biệt là việc chọn màu sắc. Dưới đây là một số lưu ý về chọn màu xe hợp phong thủy cho người tuổi Tuất giúp mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Màu sắc quan trọng như thế nào khi mua xe

Thực tế, mua xe ô tô có màu tương sinh với mạng chủ thường đem lại lợi lộc, khi lái xe sẽ có cảm giác thoải mái. Hơn thế nữa, chiếc xe ít khi bị hư hỏng bất ngờ, trường hợp gặp rủi ro tai nạn thường nhẹ hơn màu tương khắc.

Chọn màu xe cho người tuổi Tuất 1.

Xe có màu tương sinh với mạng chủ sẽ tốt

Theo các chuyên gia phong thủy về ô tô, mua xe cùng màu theo ngũ hành với người chủ cũng tốt, ít khi gây phiền phức, tuy nhiên không lợi bằng màu sinh nhập.

Mua xe màu tương khắc với mạng chủ, sức khỏe người sử dụng xe trở nên suy yếu, khi lái trong lòng bực bội, bị buộc phải làm những việc trong lòng không muốn. Đặc biệt, xe thường xuyên bị trục trặc, hao tốn tiền bạc cho việc sửa chữa, bị cọ quẹt hay phá phách vô cớ, xảy ra tai nạn dẫn đến thương tật, chiếc xe bị hư hại nặng nề có khả năng phải vứt bỏ.

Chọn màu xe phù hợp cho người tuổi Tuất

Chọn màu xe cho người tuổi Tuất 2.

Những người tuổi tuất gồm: Giáp Tuất, Bính Tuất, Mậu Tuất, Canh Tuất và Nhâm Tuất. Nhìn chung họ là những người tâm địa tốt, lương thiện, hết lòng vì công việc, có lòng kiên định và dũng khí tiến lên mục tiêu. Họ sống rất nhiệt tình, trung thành, yêu cầu cá nhân ít, có lòng thương người và hay đồng cảm với nỗi khổ đau, mất mát của người khác. Và có khả năng chịu đựng được gian khổ, hoạn nạn, đồng hóa hoàn cảnh môi trường. Do đó, theo phong thủy:

Tuổi Tuất chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi hay gặp nhiều sự cố. Xe màu đen, xanh nước cũng khắc chủ, người sử dụng thường bị tai nạn, hao tốn tiền bạc cho việc sửa chữa.

Màu vàng, nâu đất không hợp với người tuổi Tuất. Theo phong ngũ hành: Hỏa sinh Thổ tức là bổn mạng sinh ra xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi gặp rủi ro vì tai nạn xe cộ.

Người tuổi Tuất hợp với màu xe đỏ, hồng hoặc tím. Người tuổi Giáp tuất đi xe 3 màu này công việc làm ăn thuận lợi, không bị lạc, dễ tìm đường.

Xe màu xanh lục ít bị tai nạn, mang đến cho chủ nhân sức khỏe khá tốt, công việc ăn nên làm ra.

Nguồn: www.24h.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu