Điểm danh 7 mẫu xe bán tải và SUV người dùng không nên mua

10/04/2018

JD Power (Mỹ) vừa tiến hành khảo sát 35.000 chủ đầu tiên của các mẫu xe đã chạy 3 năm. Tạp chí Consumer Report cũng đưa ra danh sách đánh giá về độ tin cậy của những chiếc SUV và bán tải này.

1. Chevrolet Suburban và GMC Yukon XL

Chevrolet Suburban và GMC Yukon XL 1

Chevrolet Suburban là mẫu xe được JD Power đánh giá kém nhất

Chevrolet Suburban là mẫu xe được JD Power đánh giá kém nhất. Tuy tương tự nhưng công ty này lại không xếp hạng GMC Yukon XL. Bù lại, tạp chí  Consumer Reports đều chấm 1/5 sao về độ tin cậy cho hai mẫu xe.

2. Jeep Cherokee

Jeep Cherokee 2

 JD Power đánh giá thấp động cơ, tổng thể, các tính năng và phụ tùng của mẫu xe này. Ngoài ra, nội thất của chiếc SUV chuyên chạy off-road chỉ được đánh giá trung bình. Tuy nhiên, Consumer Reports đã nâng mức đánh giá kém về độ tin cậy năm 2014 của Jeep Cherokee lên 2/5 sao vào 2017. Mẫu xe này có hệ thống lái và hộp số khiến khách hàng lo lắng.

3. Jeep Grand Cherokee

Jeep Grand Cherokee 3

Chiếc SUV 5 chỗ này không nhận được sự tin cậy của JD Power về động cơ, tổng thể, các tính năng và phụ tùng, nhưng thân xe và nội thất bền bỉ là điểm cộng bù lại. Song, Jeep Grand Cherokee lại xếp cuối trong danh sách của Consumer Reports.

4. Nissan Pathfinder

Nissan Pathfinder 4

Dù đánh giá tốt tính năng và phụ tùng, JP Power vẫn cho điểm dưới trung bình cho độ tin cậy về động cơ, tổng thể và cả thân xe, nội thất bên trong của Nissan Pathfinder. Consumer Reports lại lo ngại về các vấn đề kỹ thuật của hộp số nên chỉ chấm 1/5 sao.

5. Infiniti QX60

Infiniti QX60 5

Tương tự Nissan Pathfinder, động cơ, tổng thể, thân xe và nội thất của chiếc SUV cỡ vừa này bị đánh giá kém, còn tính năng và phụ tùng thì đạt điểm trung bình. Consumer Reports thì không tin tưởng hệ thống lái và hộp số. của Infiniti QX60. Song, phiên bản mới nhất của chiếc SUB này đã cải thiện hơn nên được tạp chí đánh giá 2/5 sao.

6. Land Rover Range Rover Sport

7 mẫu xe bán tải và SUV bị đánh giá kém tin cậy nhất (2)

 Là một mẫu xe hạng sang, Land Rover Range Rover Sport vẫn bị JD Power cho điểm trung bình về độ tin cậy, thậm chí động cơ còn bị đánh giá thấp. Consumer Reports còn khó tính hơn khi chỉ cho 1/5 sao về độ tin cậy, khiến chiếc SUV sang trọng này xuất hiện trong danh sách xe hơi tệ nhất 2017.

7. Ram 2500 và Ram 3500

Ram 2500 và Ram 3500 7

Độ tin cậy của hai mẫu xe bán tải này đều bị JD Power cho điểm thấp, thua kém về tất cả các hạng mục so với những đối thủ từ GMC, Ford và Chevrolet. Ram 2500 và Ram 300 chở được lần lượt là 680,3 kg và 907 kg và xếp cuối trong danh sách của Consumer Reports. Tạp chí cho biết hệ thống xăng và hệ thống treo của cả hai mẫu xe này đều dễ phát sinh vấn đề.

Nguồn: autodaily.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu