Những vị trí cần tránh khi trang trí đồ chơi trên ô tô

23/08/2017

Những đồ chơi như nước hoa, cốc, bình hoa... giúp tăng tính thẩm mỹ trên ô tô nhưng nếu chủ nhân không biết cách sắp xếp sẽ vô tình biến chúng thành con dao hai lưỡi nguy hiểm.

Đồ chơi, vật dụng trên ô tô là những thứ không thể thiếu đối với nhiều người. Chúng giúp không gian xe trở nên sang trọng, ấm cúng và tiện dụng hơn. Ví dụ như nước hoa để khử mùi. Thực tế, trong một số trường hợp, nếu không đặt đúng chỗ, những đồ vật này có thể vô tình trở thành con dao hai lưỡi khiến người ngồi trên xe bị thương.

Vị trí cần tránh khi trang trí đồ chơi trên ô tô 1.

Không biết cách sắp xếp đồ chơi trên ô tô, khi xảy ra sự cố sẽ vô cùng nguy hiểm

Theo nhiều người có kinh nghiệm về ô tô, để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra, không nên đặt các đồ vật hay dán băng keo, tấm dán trên bảng táp lô của xe. Nếu những đồ vật này ở ngay bề mặt táp-lô, không được gia cố bằng cách gắn chắc chắn thì khi phanh gấp hoặc xảy ra tai nạn có thể sẽ văng ra, đập trúng vào người ngồi trên xe, dẫn tới nguy cơ bị thương hoặc thậm chí tệ hơn. Việc dán các loại đồ vật ở vị trí này cũng sẽ ảnh hưởng tới khả năng hoạt động của túi khí trước được giấu dưới bảng táp-lô.

Vị trí cần tránh khi trang trí đồ chơi trên ô tô 2.

Vô-lăng là nơi không nên đặt bất cứ thứ đồ trang trí nào. Nếu dán không cẩn thận sẽ gây ảnh hưởng tới sự hoạt động của túi khí khi xảy ra tai nạn.

Vị trí cần tránh khi trang trí đồ chơi trên ô tô 3.

Bên cạnh kính xe, nơi được trang bị túi khí hông cũng không nên đặt đồ. Trong quá trình di chuyển sẽ có hiện tượng rung lắc hoặc đồ vật để ở vị trí này có thể sẽ gây chấn thương cho hành khách khi va đập vào phần đầu người ngồi cạnh kính xe.

Trường hợp bung túi khí, dưới lực bung mạnh, những đồ vật này sẽ va đập với người ngồi trên xe gây nguy hiểm đến tính mạng.

Nguồn: banxehoi.com

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu