Top 10 mẫu xe ô tô điện nổi bật nhất trong tương lai

14/05/2019

TopSpeed mới đây vừa công bố danh sách 10 mẫu xe ô tô chạy điện đáng chú ý trong thời gian tới, bao gồm những cái tên thú vị như Rimac C_Two, Tesla Roadster hay Audi E-Tron GT.

1. Honda E Prototype

Top 10 mẫu xe ô tô điện nổi bật nhất trong tương lai: Honda E Prototype.

Honda E Prototype được phát triển dựa trên mẫu concept Urban EV từng được giới thiệu vào năm 2017. Hiện tại, hãng chưa công bố chi tiết cụ thể về thời gian sản xuất cũng như thời điểm tung ra thị trường của E Prototype. Được biết, Honda E Prototype có thể nạp 80% năng lượng trong 30 phút. 

2. Porsche Taycan

Top 10 mẫu xe ô tô điện nổi bật nhất trong tương lai: Porsche Taycan.

Porsche Taycan từng có tên gọi là Mission E. Theo tin tức Banxe.info cập nhật, Porsche Taycan mất 3,5 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h và có thể di chuyển quãng đường lên tới 500 km đối với mỗi lần nạp đầy năng lượng. 

3. Aston Martin Lagonda SUV

Top 10 mẫu xe ô tô điện nổi bật nhất trong tương lai: Aston Martin Lagonda SUV.

Aston Martin Lagonda được chế tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ All-Terrain Concept. Aston Martin Lagonda cũng được xem là mở đầu cho phân khúc SUV điện thời đại mới của Aston Martin. Theo chia sẻ của đại diện hãng, Marek Reichman, Lagonda sẽ được sử dụng nhiều vật liệu đắt đỏ như alpaca, pha lê Swarovski và lụa cao cấp.

4. Audi E-Tron GT

Top 10 mẫu xe ô tô điện nổi bật nhất trong tương lai: Audi E-Tron GT.

Audi E-Tron GT được thông báo là sẽ đạt công suất 434 mã lực và được sử dụng hệ dẫn động bốn bánh. Ngoài ra, xe sẽ sở hữu phong cách thiết kế sắc sảo, cá tính.

5. WW ID Buzz

Top 10 mẫu xe ô tô điện nổi bật nhất trong tương lai: WW ID Buzz.

WW ID Buzz hứa hẹn sẽ chinh phục đối tượng khách hàng trẻ yêu thích sự cá tính và những trang bị công nghệ hiện đại, thông minh. Xe sẽ được sử dụng hoàn toàn bằng điện, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh và đặc biệt được trang bị công nghệ HUD (Head-up Display).

6. Tesla Roadster

Top 10 mẫu xe ô tô điện nổi bật nhất trong tương lai: Tesla Roadster.

Có thể nói, Tesla Roadster là mẫu xe ô tô chạy điện được mong chờ hàng đầu hiện nay trên toàn thị trường. Theo chia sẻ của Tesla, Roadster có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 1,9 giây. Chưa hết, siêu xe điện này còn có thể chạy được 998 km đối với mỗi lần sạc đầy pin - 1 con số quá ấn tượng.

7. Rimac C_Two

Top 10 mẫu xe ô tô điện nổi bật nhất trong tương lai: Rimac C_Two.

Chỉ có 150 chiếc siêu xe điện Rimac C_Two được sản xuất. Rimac C_Two đích thực là mẫu hypercar được kết hợp hoàn hảo giữa "track car" - xe đua và "grand tourer" - xe thể thao.

8. Mini SE

Top 10 mẫu xe ô tô điện nổi bật nhất trong tương lai: Mini SE.

Sau khi Honda E Prototype ra mắt, Mini SE sẽ tiếp tục được trình làng. Được biết, năng suất hoạt động của Mini SE không hề thua kém người anh em Honda E Prototype.

9. Rivian R1T Pickup Truck

Top 10 mẫu xe ô tô điện nổi bật nhất trong tương lai: Rivian R1T Pickup Truck.

Rivian R1T Pickup Truck đã nhận được nhiều cải tiến đáng kể so với nguyên bản gốc từng ra mắt vào năm 2009. Nội thất và hiệu suất vận hành của R1T Pickup Truck đặc biệt được chú trọng hơn. Được biết, mô-men xoắn của Rivian R1T Pickup Truck có thể đạt mức 14.000 Nm.

10. BMW Vision Inext

Top 10 mẫu xe ô tô điện nổi bật nhất trong tương lai: BMW Vision Inext.

Vision iNext thu hút với lưới tản nhiệt thiết kế liền và có nhiều trang bị tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, xe cũng gây ấn tượng mạnh với vành xe kích thước 24 inch.

Xem thêm:

Nguồn: Vov.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu