Đánh giá nhanh phiên bản kéo dài của Cadillac Escalade đời mới vừa chào sân

27/04/2020

Phiên bản kéo dài ESV của Cadillac Escalade thế hệ mới vừa xuất hiện trên thị trường ô tô thế giới với một số điểm khác so với bản ra mắt 2 tháng trước.

Cadillac Escalade ESV về cơ bản không hề khác so với bản gốc, trừ cửa hậu được ốp chrome vây cá gắn trần và nới thêm chiều dài. Nhờ đó mà chiều dài tổng thể của chiếc Escalade ESV tăng thêm 404 mm so với bản thường, đạt 5.766 mm. Khu vực hàng ghế sau cũng rộng hơn với kích thước cơ sở là 933 mm và khoang hành lý cũng rộng rãi hơn hẳn với thể tích 1.214 lít.

ngoại hình Cadillac Escalade ESV

Hãng đã thay loại tiêu chuẩn cho hệ thống treo độc lập sau nhằm hỗ trợ tốt hơn cho khu vực được kéo dài. Theo phản hồi của những tay lái thử thì phiên bản kéo dài của chiếc SUV Mỹ có phần ưu êm ái hơn, việc kiểm soát lái cũng tốt hơn, việc ra vào hàng ghế cuối cũng dễ dàng hơn nhờ hệ thống treo mới với khả năng giúp hạ thấp sàn xe, tư thế ngồi có phần tự nhiên hơn so với bản gốc.

Khu vực hàng ghế sau
Phiên bản kéo dài của chiếc SUV Mỹ
Tâm điểm của Cadillac Escalade ESV

Tâm điểm của Cadillac Escalade ESV vẫn là màn hình OLED cong 38 inch tích hợp tính năng hỗ trợ mật độ điểm ảnh gấp đôi TV 4K. Đây là tính năng lần đầu xuất hiện trên thị trường ô tô thế giới. Ngoài ra, phiên bản kéo dài còn được trang bị 2 màn giải trí 12,6 inch cảm ứng phục vụ cho người ngồi ở hàng ghế thứ 2 hỗ trợ cổng HDMI và USB, bản đồ định vị thực tế ảo tăng cường, dàn 19 loa cao cấp AKG Studio Sound, hệ thống tầm nhìn ban đêm.

Chỉ đắt hơn 3.000USD so với mức 77.500 USD của Cadillac Escalade, song phiên bản kéo dài được đánh giá sẽ mang đến cho người lái nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Nguồn: toquoc

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu